Tin mới

Hỏa hoạn tại Hải Dương: Chồng chết, vợ nguy kịch

Thứ hai, 18/04/2016, 19:24 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng lên trong một căn nhà tại thị trấn Thanh Hà (Hải Dương) khiến chồng chết, vợ nguy kịch.

Vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng lên trong một căn nhà tại thị trấn Thanh Hà (Hải Dương) khiến chồng chết, vợ nguy kịch.

Theo tin tức TTXVN đưa tin, một vụ hỏa hoạn bất ngờ đã xảy ra tại thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) vào sáng 18/4 khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 7h15 sáng 18/4, người dân khu 4 phát hiện ngọn lửa bốc lên tại ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Bê trú cùng khu 4 (thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Ngay sau đó, mọi người đã tri hô và thông báo tới lực lượng chức năng huyện Thanh Hà.

Ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn đã được niêm phong phục vụ công tác điều tra.

Khi người dân địa phương và các lực lượng chức năng đến hiện trường dập lửa thì phát hiện anh Hoàng Phi Khoa (sinh năm 1961, con rể bà Bê) đã tử vong tại chỗ và vợ anh Khoa là chị Mạc Thị Tú (sinh năm 1982) bị thương nặng.

Chị Tú đang được các bác sĩ cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị thương khá nặng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trong khi cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và chưa có phát ngôn chính thức về vụ việc thì dư luận địa phương đã xôn xao về nguyên nhân dẫn đến vụ cháy. Theo một số người dân xung quanh cho biết, rất có thể, vụ cháy trên do anh Hoàng Phi Khoa gây nên. Thời gian gần đây, hai vợ chồng anh Khoa thường cãi nhau vì chị Tú nghi anh Khoa ngoại tình. Trước khi sự việc xảy ra ít phút, anh Khoa và chị Tú có vào phòng riêng để nói chuyện với nhau. Sau đó, ngọn lửa bất ngờ bùng lên.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng công an khẩn trương điều tra làm rõ.

T.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news