Tin mới

Hỏa hoạn tại quán cơm trên phố Bà Triệu, thực khách hoảng loạn bỏ chạy

Thứ hai, 25/01/2016, 15:45 (GMT+7)

Hỏa hoạn tại cửa hàng cơm Xá Xíu (29 phố Bà Triệu, Hà Nội), khiến nhiều thực khách đang dùng bữa trưa hoảng loạn bỏ chạy.

Hỏa hoạn tại cửa hàng cơm Xá Xíu (29 phố Bà Triệu, Hà Nội), khiến nhiều thực khách đang dùng bữa trưa hoảng loạn bỏ chạy.

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường

Theo tin tức từ VOV, báo Giao thông và một số báo khác đưa tin, vào khoảng 12h30 ngày 25/1, tại cửa hàng cơm Xá Xíu (29 phố Bà Triệu) xảy ra vụ cháy lớn.

Ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 và lan xuống tầng 2 sau đó thì bùng phát dữ dội. Thời điểm xảy ra cháy có nhiều người dân đang ăn cơm và đến mua sắm quần áo ở các cửa hàng xung quanh, khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy ra đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt khống chế ngọn lửa, không để cháy lan xuống các tầng phía dưới.

Sau ít phút có mặt tại hiện trường, lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được ngọn lửa. Quán cơm gà 29 Bà Triệu là cơ sở kinh doanh có 3 tầng, thường ngày là nơi lui tới của nhiều khách hàng.

Dẫn nguồn tin từ VOV, người dân chứng kiến cho biết do việc đun nấu ở trên tầng 3, khi nhân viên quán rán dầu mỡ, lửa bốc lên từ bếp than và cháy lan nhanh chóng.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.[mecloud]iL5Pvck6xy[/mecloud]

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news