Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái 43: Lo cho bệnh tình của Thái, Khuê bị mắng vì ỡm ờ

Thứ bảy, 28/12/2019, 13:46 (GMT+7)

Trong tập 43 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã khiến tất cả khó chịu vì cách giải quyết tình huống của cô đối với Thái và Bảo sau khi biết chồng cũ mắc trọng bệnh.

Khi tình cảm của mình vừa chớm nở thì Khuê lại rơi vào cảnh khó xử khi biết Thái ung thư giai đoạn cuối. Lúc gặp Bảo, Khuê tâm sự với anh về bệnh tình của Thái, cô nói rằng trước kia đã từng thề dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra cũng sẽ không quay về với Thái, nhưng ngay sau đó Khuê lại nói 'nhưng đó là cho dù có chuyện gì xảy ra nó không phải là bệnh tật hay là cái chết'.

Câu nói của người đẹp khiến Bảo nín lặng không biết phải nói gì, có lẽ chàng 'soái ca' cũng đang lo lắng liệu Khuê sẽ làm gì khi đứng giữa 'người mới - người cũ'.

Trong khi đó, bố mẹ Khuê cũng đã có động thái can ngăn khi thấy con gái hay sang bên nhà Thái. Không biết bố mẹ Khuê đã biết Thái bị ung thư chưa, nhưng bố Khuê thì thắc mắc khi thấy Khuê sang nhà Thái nhiều Bảo có nói gì không, còn mẹ Khuê thẳng tính hơn đã dặn dò con: 'Nếu muốn thì đón Bống về đây chơi, cứ sang rồi ở rịt bên đấy, người ta lại bảo mình mập mờ, ỡm ờ'.


Trước sự 'mập mờ', 'ỡm ờ' của Khuê, nhiều khán giả tỏ ra khó chịu vì cô không dứt khoát chuyện trong quá khứ và hiện tại. Cô với Thái đã là quá khứ còn Khuê với Bảo mới là hiện tại và tương lai.

Đành rằng Thái đang bị bệnh ung thư, nhưng cô nên nói rõ quan điểm với Bảo, chứ không phải âm thầm đến chăm sóc chồng cũ và nói những câu dễ gây hiểu lầm như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news