Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái: Hé lộ cái kết thảm của Trà 'tiểu tam'

Thứ sáu, 01/11/2019, 21:37 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên Lương Thanh đã tung ảnh hé lộ cái kết thảm của Trà "tiểu tam" trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. Nữ diễn viên khoe ảnh toàn thân bị bầm dập tơi tả.

Ở những tập trước Trà "tiểu tam" (Lương Thanh) đã bắt đầu bị 'nghiệp quật' sau khi âm mưu của mình và đồng bọn bị lộ tẩy. Trong 2 tập gần đây, ả ta bỗng biến mất khiến nhiều khán giả đang vô cùng thắc mắc và hồi hộp chờ sự xuất hiện và màn trả giá của nhân vật đang bị ghét nhất trong phim.

Không để khán giả chờ lâu, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Thanh đã bất ngờ hé lộ thêm về cái kết của nhân vật Trà. Nữ diễn viên xứ Thanh khoe ảnh toàn thân bị bầm dập tơi tả kèm dòng chú thích: "Halloween xong rồi nhưng bây giờ Trà mới hoá trang xong. Tơi bời khói lửa!".


Hình ảnh này lập tức thu hút sự chú ý cực lớn từ người hâm mộ bộ phim. Nhiều người đoán rằng, hẳn đây chính là hậu quả mà Trà 'Tuesday' sẽ phải đón nhận ở những tập sắp tới sau khi liên tục có những âm mưu thâm độc nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình và sự nghiệp của Thái (Ngọc Quỳnh) và Khuê (Hồng Diễm).

Khán giả đang vô cùng hồi hộp, mong đợi đến ngày Trà phải trả giá cho những gì mình đã gây ra.

           
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news