Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái: Khang ấm ức, khó chịu vì thấy San được trai đẹp đưa đón

Thứ tư, 06/11/2019, 10:20 (GMT+7)

Trong tập 27 Hoa hồng trên ngực trái, dù bị San phớt lờ sau cuộc tình 1 đêm, nhưng Khang đã tỏ thái độ ghen tuông khi nhìn thấy San được một người đàn ông ăn mặc lịch sự đưa đến công ty bằng 'xế hộp' sang trọng.

Vì chưa gặp Bảo (Hồng Đăng) lần nào, lại nhìn thấy cảnh 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ ríu rít trò chuyện, cười đùa vui vẻ bên nhau. Thậm chí, Bảo còn đưa tay vuốt tóc trước khi San bước vào cổng công ty... Chính những điều này khiến Khang (Trọng Nhân) hoài nghi về sếp nữ xinh đẹp của mình. Vừa bước lên, nhìn thấy Khang, San đã vỗ vào mặt Khang: 'Sao không đi làm việc đi còn đứng đó làm gì?'.


Đáp lại, chàng 'phi công' tức tối: "Lại ra người đàn ông khác chở chị đi đúng không? Hóa ra chị không để mình cô đơn quá lâu đúng không?". Dù biết Khang đang hiểu nhầm, San vẫn chẳng nói một lời thanh minh. 'Máy bay' xinh đẹp chỉ đáp: "Đừng quan tâm đến đời tư của sếp. Lo làm việc của mình cho tốt đi".


Lại một lần nữa bị sếp phớt lờ, Khang chẳng từ bỏ mà vẫn lẽo đẽo chạy theo San đến tận cửa phòng làm việc. Lần này, anh chàng đã không còn nhún nhường gì nữa, Khang đáp trả mạnh mẽ và như thách thức sự ương ngạnh, lì lợm của San: "Nè tôi không quan tâm đến chuyện đời tư của sếp. Tôi chỉ quan tâm đến người mà tôi có dịp... từng ngủ cùng. Chị nghe rõ chưa?".

Ngoài cặp Khuê - Bảo, nhiều khán giả nhận định Khang, nam nhân viên điển trai, nhiệt tình và đầy trách nhiệm chính là người sẽ mang đến hạnh phúc cho San.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news