Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái: Nổi tiếng khô khan nhưng Bảo lại biết nắm cơ hội để cưa đổ Khuê

Thứ sáu, 20/12/2019, 09:21 (GMT+7)

Tập 40 Hoa hồng trên ngực trái đã lên sóng VTV3 tối qua 19/12 có lẽ là tập phim được chờ đợi nhất khi khán giả được thỏa mãn nguyện vọng vì Khuê đã chính thức nhận lời yêu Bảo.

Sau một thời gian dài kiên trì theo đuổi, những tưởng có lúc công cốc nhưng cuối cùng Bảo đã nhận được cái gật đầu của người đẹp. Không những thế, anh còn "tranh thủ" bị ốm để nhõng nhẽo hết nắm tay lại xin ôm người đẹp và đều được Khuê chấp nhận.

Nhờ bị bệnh đúng thời điểm, Bảo có cớ được gặp Khuê, được cô chăm sóc. Không để vuột mất cơ hội ngàn vàng, nhân lúc có Khuê ở bên, Bảo đã một lần nữa tỏ tình và đề nghị Khuê: 'Mình đến với nhau đi!'.

Lý do mà chàng 'tuần lộc' đưa ra, là để bớt cô đơn, là để những khi ốm đau không phải lủi thủi một mình... Khi Khuê nói rằng cô sợ đổ vỡ, cô cũng tự ti vì mình và Bảo quá chênh lệch thì Bảo lại xin Khuê hãy một lần can đảm, hãy tin tưởng dựa vào vai anh.

Sự chân thành của Bảo cuối cùng cũng thuyết phục được Khuê. Dù không trả lời, nhưng ánh mắt đồng tình cộng với việc bà mẹ 2 con không từ chối cái nắm tay của Bảo đã cho thấy là cô đồng ý.

'Nếu không sợ lây cho anh ôm cái', sự chân thành, thẳng thắn của Bảo đã khiến Khuê xiêu lòng.

Dù luôn nhận là người khô khan, nguyên tắc khiến những người phụ nữ trước phản bội mình, nhưng lần này Bảo lại tỏ ra cực kỳ ngọt ngào và biết chọn đúng thời điểm để chinh phục người đẹp Khuê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news