Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tâp 25: Thái phản đòn, quyết lôi bà Dung xuống làm ma cùng

Thứ tư, 30/10/2019, 09:13 (GMT+7)

Trong trích đoạn tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, khi chính thức biết được toàn bộ âm mưu thâm độc mà bà Dung (Kiều Thanh) giăng ra nhằm hủy hoại cuộc đời mình, Thái (Ngọc Quỳnh) đã quyết ăn thua với nữ luật sư.

Khi bà Dung đưa Thái đến đứng trước mộ của Nhung - em gái ruột của Dung, cũng là người yêu năm xưa của Thái. Trước mộ phần của người tình cũ, Thái sốc nặng khi biết toàn bộ chân tướng sự việc.

Đây cũng là lý do khiến bà Dung bỏ bao tâm huyết vào kế hoạch hãm hại Thái suốt 10 năm qua chính là để trả thù cho cái chết tức tưởi của cô em gái Kiều Nhung.

Tuy nhiên, Thái chỉ tỏ ra bất ngờ chứ không hề sợ hãi. Người đàn ông bao năm trên thương trường cũng được tôi luyện sự cứng cỏi, mạnh mẽ đối diện mọi chuyện, dù là tồi tệ nhất.

'Tay cũng dính không ít bùn, chị cũng tự đào huyệt mà chôn đi, mà nhớ, tìm một nơi Phong thủy tốt, gần cô em gái mà hàn huyên tâm sự'; 'Thằng này mà không làm người được ấy, thì tôi cũng lôi các người xuống làm ma cùng', Thái nghiến răng nói với bà Dung ngay trước phần mộ của người tình cũ Kiều Nhung

Cũng trong tập này, Khuê (Hồng Diễm) chính thức đến làm việc ở công ty của Bảo (Hồng Đăng). Cô đảm nhận vị trí lễ tân, thay cho cô nhân viên sắp chuyển vào Nam với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news