Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 26: Thái bán nhà, Bống muốn bố đón mẹ và em đoàn tụ

Thứ năm, 31/10/2019, 08:45 (GMT+7)

Trong trích đoạn Hoa hồng trên ngực trái tập 26, Thái (Ngọc Quỳnh) phải bán đi căn hộ rộng rãi để lấy tiền trả nợ tín dụng đen. Dọn đến nơi ở mới, bé Bống bất ngờ đề nghị bố đón mẹ và em Mun về ở cùng.

Không còn cách nào khác khi đã rơi vào đường cùng, tất cả đối tác đều quay lưng, nợ xấu ngập đầu. Thái đã phải bán đi căn hộ rộng rãi để thuê một căn nhà xập xệ cho mẹ ruột (bà Hồng) và bé Bống (con gái đầu lòng) sống tạm.

Cũng trong tập này, Dung (Kiều Thanh) đến nhà San ăn cỗ. Nhân dịp này, San đã nhờ Dung tư vấn và giúp Khuê giành quyền nuôi nốt bé Bống.

Đang được sống sung túc trong căn nhà mới mẻ, khang trang, nay phải chuyển đến một nơi xập xệ thì ngay lập tức, bé Bống chê… nhà xấu. Tuy nhiên, cô bé này lại cho rằng, dù nhà xấu như mẹ Khuê sẽ không chê đâu, đồng thời tha thiết muốn bố Thái đón mẹ và em Mun về ở cùng.

Nghe con gái nói vậy, Thái bắt đầu thấy ăn năn vì đã từng coi thường vợ mình. Thái chắc chắn rất ân hận, rất muốn gặp Khuê để nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, lòng tự trọng và nhiều rào cản khác sau ly hôn khiến mong muốn này khó trở thành sự thực.

Liệu khi biết được chuyện Thái bị hãm hại, Khuê có mủi lòng khi thấy Thái thay đổi thì đồng ý cho anh ta một cơ hội làm lại. Để 2 đứa con nhỏ không ly tán, có đủ cả bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news