Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 30: Cố níu kéo Khuê, Thái nhờ Bống làm thám tử

Thứ năm, 14/11/2019, 08:48 (GMT+7)

Sau hàng loạt những cay đắng mà cuộc đời mang lại, Thái (Ngọc Quỳnh) của Hoa hồng trên ngực trái mới biết trân quý và hối tiếc những thứ đã mất, đặc biệt là người vợ tào khang Khuê (Hồng Diễm).

Ở tập 29, Thái đã đến tìm gặp Khuê, ngầm thể hiện mong muốn cả 2 hãy vì các con mà lùi lại một bước để không tranh giành quyền nuôi con và nếu có thể sẽ làm lại từ đầu.

Biết Thái vẫn còn nặng tình cảm với con dâu, đồng thời biết Khuê không phải là người tham phú phụ bần, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) cũng ra sức vun vén cho con trai và con dâu trở về bên nhau.

Bống dặn Thái: 'Bố cứ yên tâm ở con. Con sẽ trông giữu mẹ thật cẩn thận, sẽ không có chú nào đâu bố ạ'.

Trong trích đoạn tập 30 vừa được tiết lộ, Thái đã ngồi tỉ tê nói chuyện với Bống. Thái thông báo cho Bống là cuối tuần cô bé và em Mun sẽ được đi du lịch cùng công ty mẹ. Nghe vậy, Bống mừng rỡ hỏi lại ngay: 'Thế bố có đi cùng không? Năm nào công ty bố đi du lịch cả nhà mình cũng đều đi mà bố'.

Không có tư cách gì để đi cùng, nhưng đã có 2 con hậu thuẫn, thay mặt mình làm thám tử theo dõi Khuê, Thái dặn Bống không được cho người đàn ông nào đến cạnh mẹ: 'Bây giờ mẹ đang giận bố, nên chưa về nhà, Bống là con gái lớn, con phải nhớ không được để cho chú nào lại gần mẹ, con nhớ chưa? Mẹ mà theo chú nào sẽ không về với bố con mình nữa đâu'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news