Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Ngân lại bỏ hết tự trọng, liêm sỉ cưỡng hôn Bảo để níu kéo

Thứ tư, 20/11/2019, 14:37 (GMT+7)

Trong trích đoạn Hoa hồng trên ngực trái tập 31, khán giả lại bức xúc trước độ trơ trẽn của Ngân, khi cô nàng dùng mọi cách để níu kéo tình cũ là Bảo (Hồng Đăng).

Ở các tập trước, Ngân (Lương Giang) đã khiến khán giả khó ưa khi tìm mọi cách để quay lại với tình cũ là Bảo. Sang đến tập 31, người xem lại tiếp tục được chứng kiến sự trơ trẽn của cô nàng.

Trong lúc đi du lịch cùng công ty Bảo, không hiểu vì lý do gì mà Ngân cũng kịp có mặt. Có lẽ do đánh hơi được Bảo đang để ý Khuê nên Ngân đã kiên trì đeo bám, cứ nơi nào có Bảo là nơi đó có cô?.


Ngân tìm tới tận phòng khách sạn của Bảo, chặn anh trước cửa đòi nói chuyện. Có vẻ Bảo đã ngà ngà say nhưng vẫn kiên quyết đuổi thẳng cổ cô nhân tình cũ. 'Anh mệt lắm, không muốn nghe gì cả, em về đi!', Bảo kiên quyết.

Ngân tiếp tục cưỡng hôn Bảo để níu kéo.

Nhưng dù Bảo có hắt hủi thế nào cô cũng mặc kệ, bởi mục đích cô từ nước ngoài trở về là nối lại tình xưa với Bảo. Ngân thú nhận: 'Anh, em bây giờ cũng không còn trẻ nữa, em đã biết quý giá sự chân tình rồi, anh hãy cho em một cơ hội đi, em xin anh đấy'.

Nghe vậy, Bảo lặp tức đẩy tay Ngân ra rồi quay đi, nhưng cô ả lại chạy xấn vào bày tỏ: 'Anh hãy cho em một cơ hội đi, em đã từ bỏ tất cả, từ bỏ cả lòng tự trọng, cả sự liêm sỉ để về đây với anh. Chúng mình hãy thử một lần nữa đi, để anh biết rằng anh vẫn còn có thể tin em'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news