Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái' tập 38: Bảo ăn tát vì cưỡng hôn Khuê, bà Đại phát ngôn cực 'chất'

Thứ năm, 12/12/2019, 13:48 (GMT+7)

Trích đoạn Hoa hồng trên ngực trái tập 38 vừa mang đến cho khán giả hàng loạt tình tiết hấp dẫn như Bảo cưỡng hôn Khuê để rồi bị ăn tát, còn San đã mang thai.

Sau nhiều lần bị người đẹp hắt hủi, trong đêm hôm khuya khoắt, Bảo đến tận nhà và tặng Khuê một cái ôm chặt bất ngờ khiến cô không kịp trở tay, kèm theo những lời trách yêu: 'Em vẫn thấy mình chưa đủ ngu ngốc à? Bất hạnh một lần rồi vẫn chưa đủ à?'.

Đáp lại cái ôm bất ngờ của Bảo, Khuê tỏ thái độ tức giận đẩy ra đời rồi định chạy vào nhà. Không kiềm chế được bản thân, Bảo kéo cô lại và cưỡng hôn một cách nồng nhiệt. Thế nhưng, gã trai si tình nhận cái kết đau đớn, 'ăn trọn' cú tát từ phía người đẹp.

Trong một phân cảnh khác, sau khi uống nước chanh đến lần thứ 3, Khuê phát hiện cô bạn thân của mình có chút khác biệt, cô còn cho rằng San liệu có phải đang có bầu, bởi vì khi xưa Khuê có bầu cũng có tình trạng y hệt vậy. Ngay tối hôm đó, San lại gây hấn với Khang khi gọi hỏi xem anh có về hay không để cô còn khóa cửa.

Còn mẹ Khuê từ nhân vật bị ghét bỗng được khán giả yêu mến vì nhiều phát ngôn khiến khán giả hả hê. Bà khuyên Khuê phải quan tâm tới Bảo hơn: "Mày cứ hắt ra như thế, nhỡ vài ba bữa nó có người khác, rồi thì đứng đấy mà tiếc".

Nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, không hài lòng trước thái độ 'xanh chín' của Khuê dành cho người đàn ông luôn hết mình với cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news