Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 39: Động lòng trước Bảo, Khuê mở lời thăm dò San

Thứ ba, 17/12/2019, 17:17 (GMT+7)

Trong tập 39 Hoa hồng trên ngực trái tập 39, phân đoạn khiến khán giả hào hứng nhất đã đến khi Khuê (Hồng Diễm) đã dần rung động trước tình cảm chân thành của Bảo (Hồng Đăng).

Sau khi được Khuê xin lỗi, Bảo đã được người đẹp trao cơ hội. Đứng trước mặt Khuê, chàng 'tuần lộc' nói: 'Anh đã từng có gia đình, cũng từng trải qua mấy cuộc tình, họ đều từng rời bỏ anh và nói anh là khô khan, cứng nhắc. Lúc nào cũng mở miệng ra cũng là thứ nhất, thứ hai, chẳng bao giờ đến được chủ nhật cả. Có thể là do anh không được lãng mạn cho lắm, và khả năng phán đoán tâm lý kém. Nếu như sau này em sẵn sàng ấy, thì em có thể phát ra những tín hiệu… cho rõ một chút'.

Đáp lại những câu nói chân thành ấy là nụ cười thẹn thùng của Khuê. Sau tất cả, có thể Khuê đã mở lòng và đang thật sự rung động trước sự chân thành của chàng 'tuần lộc'.

Ngay sau đó, Khuê đã mang vấn đề tiến đến với Bảo để hỏi San (Diệu Hương). 'Đúng là cuộc đời tao có rất ít cơ hội để gặp được người tốt như anh Bảo. Nhưng nếu, giả sử như, tao chỉ giả sử thôi nhá, nếu ngày nào đó, tao bắt đầu với anh ấy, thì mày có căm ghét tao không?', Khuê ngại ngùng nói với bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news