Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 42: Bảo đưa thẻ ngân hàng cho Khuê, Thái viết di chúc cho con

Thứ năm, 26/12/2019, 08:45 (GMT+7)

Trích đoạn tập 42 Hoa hồng trên ngực trái tiếp tục tiết lộ những ngày cuối đời ảm đạm của Thái, khi biết mình đang ở giai đoạn cuối của căn bệnh dạ dày quái ác. Còn bé Bống cũng sắp phải mổ tim.

Ở tập vừa lên sóng, khi biết mình mắc bệnh nặng, thậm chí không sống được bao ngày nữa, Thái đã vô cùng ân hận. Anh tìm đến Khuê (vợ cũ) và cầu xin cô quay lại. Nhiều người nghĩ Thái ích kỷ, đến chết rồi vẫn muốn làm khổ người khác. Nhưng không phải vậy, Thái không giành Khuê lại cho mình mà là cho… mẹ ruột của anh. Là Thái đang sợ nếu anh ra đi, sẽ không ai chăm sóc cho mẹ của mình.

Dù Thái có thể tệ bạc với nhiều người nhưng anh ta vẫn luôn sự nhẹ nhàng và yêu thương hai cô con gái hết mực. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng để ý đến cảm xúc và sở thích của 2 con. Ở tập 42, Thái lặng lẽ ngồi viết những dòng cuối cùng cho Bống - Mun, tận sâu trong tâm can, Thái vẫn luôn nghĩ cho 2 thiên thần nhỏ của mình. Nhưng có lẽ, tất cả đã quá muộn màng.

Trong một diễn biến khác, khi biết Khuê đang mưu sinh để lo cho bố mẹ và bé Mun, cửa hàng kinh doanh cũng mới đi vào hoạt động nên cô chưa dư dả đến mức có trong tay một khoản tiền lớn để chữa bệnh cho Bống. Bảo (Hồng Đăng) lại xuất hiện và tìm cách giúp đỡ Khuê.

Đúng với tính cách dứt khoát, không vòng vo, Bảo đưa tấm thẻ ngân hàng của mình cho Khuê để cô nàng sử dụng vào việc chữa bệnh và mua quà cho bé Bống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news