Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái: Thái giở bài cũ ra níu kéo, Khuê nhắc lại chuyện ngoại tình

Thứ tư, 27/11/2019, 09:44 (GMT+7)

Trích đoạn tập 33 Hoa hồng trên ngực trái vừa được chia sẻ đã tiếp tục rò rỉ những phân đoạn kịch tính và hấp dẫn, với những diễn biến mới mẻ xoay quanh chuyện tình tay 3 của Bảo - Khuê - Thái.

Sau khi được Bảo (Hồng Đăng) chính thức tỏ tình, Khuê (Hồng Diễm) lại phải đối diện với gã chồng cũ và cô bỗng nhiên phải lựa chọn giữa 2 người đàn ông.

Trong lúc cho 2 cô con gái gặp nhau dịp cuối tuần. Nhìn hai công chúa nhỏ vui vẻ cười nói bên nhau, Thái (Ngọc Quỳnh) một lần nữa cho rằng đây là lý do chính đáng để níu kéo Khuê trở về.

Với sự nhạy cảm của một người đàn ông từng trải chuyện tình trường, Thái biết Bảo đang tiếp cận Khuê, có tình cảm với Khuê. Khi Khuê nói cả 2 đã hoàn toàn độc lập, không nên can dự vào cuộc sống của nhau thì Thái lại dùng chiêu bài cũ khi lôi 2 đứa con nhỏ ra để tiếp tục níu kéo người vợ tào khang.

Tuy nhiên, sau ngần ấy chuyện, dù Khuê có là một người phụ nữ tử tế đến máy cũng không thể dễ dàng tha thứ. Dù rằng ở vị trí của một người mẹ, Khuê rất mong 2 con của mình vui vẻ, hạnh phúc, có đầy đủ bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news