Tin mới

Hoa khôi áo dài Việt Nam: Giám khảo lúng túng khi loại thí sinh

Thứ năm, 04/12/2014, 09:57 (GMT+7)

Trong phần thi ứng xử, hai thí sinh đã làm ban giám khảo lúng túng trong sự lựa chọn thí sinh nhưng Kim Ngân đã thiếu may mắn trong phần thi này.

 

 

 

 

 

 


Trong phần thi ứng xử, hai thí sinh đã làm ban giám khảo lúng túng trong sự lựa chọn nhưng Kim Ngân đã thiếu may mắn trong phần thi này.

Trong đêm thi ngoài hai vị giám khảo quen thuộc là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Quang Dũng, đêm trình diễn còn có sự góp mặt của ông Ngô Quang Xuân – Nguyên Đại sứ của Việt Nam tại Liên Hợp Quốc và ông Jean Noel Poirier – Đại sứ của Pháp tại Việt Nam.

Liveshow 7, 14 người đẹp của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam” trở lại với 2 phần diễn. 14 cô gái được chia thành 7 cặp, trình diễn với những bộ áo dài được thiết kế “sinh đôi” về màu sắc và nét tương đồng trong những họa tiết, hoa văn trang trí. Bộ sưu tập áo dài này mang tên “Dáng ngọc”, do NTK Tuấn Trần thực hiện. Trên nền nhạc giao hòa giữa những tiết tấu dân tộc và hiện đại, cùng phần biên đạo của Giám đốc sáng tại Henri Hubert, 14 thí sinh phải di chuyển một cách thanh thoát và tự tin, thể hiện vẻ đẹp thướt tha của tà áo dài.

Các thí sinh duyên dáng trong tà áo dài của bộ sưu tập Dáng ngọc của nhà thiết kế Tuấn Trần.

Đến với phần trình diễn thứ 2, dựa trên ý tưởng về bữa tiệc ngoại giao trong Lâu đài sắc đẹp tuần qua, biên đạo Alexander Tú đã tái hiện lại không gian dạ tiệc sang trọng, với phần xuất hiện bí ẩn của những người đẹp cùng những chiếc mặt nạ. Các thí sinh xuất hiện trong những chiếc váy dạ tiệc mang tông màu đỏ là chủ đạo.

Đây là bộ sưu tập Blooming của Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, đem đến hình ảnh của những loài hoa khoe sắc rực rỡ, tượng trưng cho vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ. Các thí sinh phải vừa trình diễn những bước đi trên sân khấu, vừa thể hiện được sự bí ẩn và rạng rỡ với những chiếc mặt nạ cầm tay.

Khép lại hai phần trình diễn, đánh giá độc lập của bốn giám khảo cho phần trình diễn của các ứng viên được cộng gộp với kết quả học tập trong tuần, ba cái tên được đánh giá cao nhất bao gồm: Lan Khuê, Thúy Vân và Thanh Nhàn. Nổii bật với khả năng giao tiếp tốt đã giúp chị cả Thanh Nhàn vượt qua những trở ngại chiều cao và lần đầu ghi tên mình vào nhóm xuất sắc. Trong khi đó, Lan Khuê và Thúy Vân một lần nữa vững vàng phong độ ở nhóm đầu bảng, thể hiện tiềm năng và khả năng vươn đến những ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Kim Ngân và Ngọc Diệu trong phần thử ứng xử

Là một trong ba ứng viên rơi vào nhóm nguy hiểm trong tuần thứ sáu cùng Kim Ngân và Diệu Ngọc, may mắn tiếp tục mỉm cười với Kim Duyên khi trở thành cái tên được an toàn dù đã 5 lần rơi vào nhóm nguy hiểm.

Kim Ngân và Diệu Ngọc là hai cái tên phải đối đầu trong nhóm nguy hiểm. Là hai cô gái sở hữu chiều cao tốt nhất nhì cuộc thi và đều là lần đầu tiên rơi vào nhóm nguy hiểm, áp lực dành cho cả Kim Ngân và Diệu Ngọc đều khá lớn khi đối diện với câu hỏi: “ Trong vòng một phút hãy thuyết phục những người nước ngoài đến với Việt Nam, hãy coi đây là những người chưa bao giờ đến với Việt Nam?”.

Người đẹp Trương Thị Diệu Ngọc đến từ Đà Nẵng, cô là cô gái cao nhất cuộc thi với chiều cao 1m79 và được giám khảo – Hoa hậu Thùy Dung đặc cách vào chung khảo trong vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng. Là thí sinh đầu tiên đưa ra câu trả lời, Diệu Ngọc đưa ra những lí lẽ rất thuyết phục về một điểm đến nơi mình sinh ra – phố cổ Hội An

Ban giám khảo lúng túng trong việc lựa chọn thí sinh

Đối với Kim Ngân, cô cũng đã mang lại nhiều cảm xúc dễ mến hơn so với Diệu Ngọc. Đây là lần đầu tiên nhưng BGK đánh giá cao phần trả lời của cả 2 thí sinh.

Để đưa ra quyết định cuối cùng,  BGK gặp nhiều khó khăn khi lúng túng. Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ anh cảm thấy tiếc nuối khi công bố lựa chọn của BGK là giữ lại Diệu Ngọc, đồng nghĩa với việc phải nói lời chia tay Kim Ngân. Mặc dù đây là lần đầu tiên Kim Ngân rơi vào top nguy hiểm, nhưng cô phải rời cuộc chơi.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news