Tin mới

Vẻ đẹp hút hồn của Hoa khôi Cần Thơ ở Sao Mai 2017

Thứ hai, 18/09/2017, 11:00 (GMT+7)

Sao Mai 2017 được cho là mùa quy tụ nhiều thí sinh “hoa khôi” nhất từ trước đến nay. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao, các thí sinh nữ vào vòng Chung kết toàn quốc đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, duyên dáng.

Yến Nhi - Giải nhất nhạc nhẹ Sao Mai 2017 khu vực phía Nam vừa khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất.

Sao Mai 2017 được cho là mùa quy tụ nhiều thí sinh “hoa khôi” nhất từ trước đến nay. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao, các thí sinh nữ vào vòng Chung kết toàn quốc đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, duyên dáng. Trần Thị Yến Nhi- thí sinh quê gốc Cần Thơ là một trong số đó.

Yến Nhi sinh năm 1995, hiện theo học tại Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội - Cơ sở 2 TP.HCM. Cô vừa xuất sắc giành giải Nhất dòng Nhạc nhẹ của Sao Mai toàn quốc 2017, khu vực phía Nam.

Yến Nhi đang chuẩn bị đại diện phía Nam tham dự vòng Chung kết Toàn quốc Sao Mai 2017, diễn ra vào 23/9 tới.

Gây ấn tượng từ các vòng ngoài Sao Mai 2017 bởi ngoại hình xinh đẹp, giọng hát cao vút, khoẻ khoắn, Yến Nhi cho biết cô  rất yêu nghề và cảm thấy hạnh phúc khi sự nỗ lực của mình đang dần được ghi nhận.

Bước vào vòng Chung kết toàn quốc sắp tới, Yến Nhi cũng như bao bạn thí sinh khác, rất hồi hộp mong chờ, cũng như cố gắng tập luyện, chuẩn bị chu đáo nhất cho đêm thi.

Yến Nhi hy vọng cô sẽ chinh phục được Hội đồng nghệ thuật, giành nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả để cháy hết mình trên sân khấu, đem vinh quang về cho trường lớp và quê hương mình.

Được biết, Yến Nhi sẽ dự thi một sáng tác của cố nhạc sĩ- ca sĩ Trần  Lập, một nhạc phẩm đã và đang được công chúng yêu mến.

Là con một trong gia đình nên Yến Nhi rất được ba mẹ ủng hộ con đường sự nghiệp.

Trước khi đến với cuộc thi Sao Mai, Yến Nhi từng 3 năm liên tục giành giải nhất chương trình Giọng hát hay - Tiếng hát Trung học Phổ thông (2010, 2011, 2012) do thành phố Cần Thơ tổ chức.

Từ nhỏ, Yến Nhi đã tham gia văn nghệ ở nhà thiếu nhi TP. Cần Thơ và đạt được nhiều giải cao.

 Cô cũng thường xuyên dành thời gian đi làm Từ thiện tại các trung tâm và có nhiều phần quà đặc biệt giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.


Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news