Tin mới

Hoa khôi Cần Thơ khoe sắc vóc nóng bỏng trong đêm Gala 20 năm Sao Mai

Chủ nhật, 01/10/2017, 16:12 (GMT+7)

Sao Mai 2017 được cho là mùa quy tụ nhiều thí sinh "hoa khôi" nhất từ trước đến nay. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao, các thí sinh nữ vào vòng Chung kết toàn quốc đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, duyên dáng. Trần Thị Yến Nhi - thí sinh quê gốc Cần Thơ là một trong số đó.

Sao Mai 2017 được cho là mùa quy tụ nhiều thí sinh "hoa khôi" nhất từ trước đến nay. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao, các thí sinh nữ vào vòng Chung kết toàn quốc đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, duyên dáng. Trần Thị Yến Nhi - thí sinh quê gốc Cần Thơ là một trong số đó.

“Bản hòa ca tương phùng” là tên gọi của Gala kỷ niệm 20 năm Sao Mai được tổ chức tối 30/9 tại Thanh Hoá. Đêm nhạc có sự góp mặt của những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai suốt hai thập kỷ qua, cùng 12 thí sinh triển vọng của mùa Sao mai năm nay.

Hội tụ các tiền bối, Yến Nhi- top 4 thí sinh tranh tài đêm chung kết nhạc Nhẹ cho biết, cô có thêm nhiều trải nghiệp quý giá.

Với bề dày 20 năm, Sao Mai đã phát hiện ra hàng chục giọng ca xuất sắc, tạo nên dấu ấn đẹp trong làng nhạc Việt. Chia sẻ về lý do đăng ký tham gia Sao Mai 2017 giữa lúc bùng nổ của các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình, Yến Nhi cho biết: "Nhắc đến Sao Mai, khán giả luôn ấn tượng bởi đây là cuộc thi từng "làm mưa, làm gió" trên sóng truyền hình và góp phần tìm kiếm nhiều tài năng âm nhạc cho đất nước. 

Dù đang có rất nhiều cuộc khi âm nhạc diễn ra, song Yến Nhi vẫn quyết định chọn Sao Mai 2017 bởi sự chuyên nghiệp, tài năng, thực lực là điều cuộc thi luôn đề cao. Đây cũng là một trong những điều quan trọng giúp các thí sinh bước ra từ cuộc thi đi được đường dài với âm nhạc của mình”.

 
Yến Nhi khoe sắc vóc gợi cảm trong đêm gala 20 năm Sao Mai.
 
 
Nữ ca sĩ vui vẻ chụp hình bên các bậc tiền bối trong nghề như MC Anh Tuấn, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.
 

Trên sân khấu, Yến Nhi hát nhóm với Lê Việt Anh cùng các thí sinh dòng nhạc Nhẹ năm nay.

Được đánh giá cao ở mùa Sao Mai năm nay, Yến Nhi sẽ chính thức bước vào đêm Chung kết xếp hạng Sao Mai 2017 dòng nhạc Nhẹ cùng 3 thí sinh khác, vào ngày 7/10, tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1. 

Trước đó, ở đêm Chung kết toàn quốc, Yến Nhi gây ấn tượng mạnh với phần biểu diễn “Mắt đen”- một sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Lập. Khả năng “thiêu đốt” sân khấu của hoa khôi Cần Thơ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhất là việc cô cân bằng được cảm xúc, tính trữ tình của ca khúc lẫn sự máu lửa trong các nốt cao ở phần cuối bài.

Để chuẩn bị cho đêm Chung kết xếp hạng tới, Yến Nhi cho biết, cô đã và đang chuẩn tập luyện, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Tân Sao Mai tiết lộ, đó là một ca khúc mới tinh, rất nhân văn và ý nghĩa.

Khi chọn ca khúc này, Yến Nhi rất xúc động bởi ca từ, giai điệu lay động trái tim, khối óc cô, khiến cô càng muốn làm nhiều việc tốt hơn nữa cho những hoàn cảnh bất hạnh, thiếu may mắn.

Photo: Hải Bá

Make up: Phương Trang

Hair: Vương Ngọc Diệp

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news