Tin mới

Hoa khôi Linh Chi muốn giữ VTV Cup ở lại Việt Nam

Thứ hai, 27/07/2015, 10:04 (GMT+7)

Linh Chi cũng bày tỏ rằng cô và các đồng đội muốn cống hiến những đường bóng hay và chơi hết mình để tri ân lại sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV tại nhà thi đấu Bạc Liêu và người hâm mộ cả nước đã cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam tại những trận đã qua và sắp tới tại VTV Cup 2015.

Ngay sau chiến thắng trước ĐH Nam Kinh, Nguyễn Thị Linh Chi - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam ở 2 trận đã qua đã có những phút trải lòng về cảm nhận của cô và các đồng đội tại giải đấu đang được tổ chức tại Bạc Liêu.

[mecloud]ApGB0rDhI9[/mecloud]

Cô gái xinh đẹp thuộc thành phần của CLB Thông tin Liên Việt Post Bank cũng chia sẻ thêm về quyết tâm của ĐT Việt NamVTV Cup năm nay: "Năm 2014, Việt Nam đã lên ngôi vô địch, lúc đấy em cũng rất vui mừng. Nhưng đến năm nay, bản thân em lúc nào cũng mong muốn phải giữ lại được cái cúp về cho Việt Nam nên chúng em đã tự động viên nhau rằng phải cố gắng lên, cố gắng rất nhiều."

Cây chuyền hai Nguyễn Thị Linh Chi - hoa khôi của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam, cô đang rất muốn cùng các đồng đội cống hiến những đường bóng đẹp để giúp đội bóng của chúng ta tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi hậu ở VTV Cup.

Linh Chi cũng bày tỏ rằng cô và các đồng đội muốn cống hiến những đường bóng hay và chơi hết mình để tri ân lại sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV tại nhà thi đấu Bạc Liêu và người hâm mộ cả nước đã cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam tại những trận đã qua và sắp tới tại VTV Cup 2015.

Ngày hôm nay 27/7, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U23 Thái Lan vào 17h. Nếu thắng đội bóng của chúng ta sẽ chắc chắn có mặt tại bán kết VTV Cup 2015.

Xem thêm: Xem trực tiếp Việt Nam vs Manchester City

Theo VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news