Tin mới

Hoa khôi Nam Em bị nhắc nhở vì trang phục không phù hợp

Thứ ba, 21/06/2016, 11:20 (GMT+7)

Hoa khôi Nam Em diện bộ váy xuyên thấu, cách tân khi hát Bolero đã khiến ban giám khảo phải lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng.

Hoa khôi Nam Em diện bộ váy xuyên thấu, cách tân khi hát Bolero đã khiến ban giám khảo phải lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng.

[mecloud]dzbIQ1x90c[/mecloud]

Trong tập 6 "Tình Bolero", Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chọn ca khúc "trả lại tình xưa" để biểu diễn. Nam Em mặc bộ váy xuyên thấu, khoét lưng, cúp ngực khoe hình thể.

Hát nhạc trữ tình nhưng lại chọn cho mình một bộ váy cách tân, Nam Em đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ ban giám khảo. Danh ca Phương Dung không đồng ý với trang phục của người đẹp vì quá "sexy". "Nếu Nam Em mặc bộ áo tím Huế đơn thuần, mái tóc xõa bờ vai và hát bài này bằng trái tim của em thì tuyệt vời", nữ danh ca nói.

Ý kiến của danh ca Phương Dung cũng được Ca sĩ Thanh Hà ủng hộ. Dù trang phục có phần chưa phù hợp, nhưng giọng hát của Nam Em vẫn được đánh giá là tốt, cách chọn bài phù hợp với chất giọng.

Nam Em trong bộ váy cách tân trên sân khấu. Ảnh cắt từ clip

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Sở hữu gương mặt trái xoan và nụ cười giống Đặng Thu Thảo, Nam Em từng nhiều lần được so sánh với người tiền nhiệm trong suốt quá trình thi. 

Lựa chọn tham gia cuộc thi hát Bolero, Nam Em đã phải gác giấc mơ dự thi hoa hậu Việt Nam. Khi quyết định chọn cuộc thi Bolero, Nam Em cũng không ngại bị dư luận chê cười. Tuy nhiên, Hoa khôi Nam Em chia sẻ cô quyết định tham gia chương trình vì muốn khẳng định giọng hát. Nhạc Bolero đã thấm vào ký ức từ thuở nhỏ vì cô sinh ra ở miền Tây - mảnh đất của những bản nhạc trữ tình ngọt ngào. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news