Tin mới

Hoa khôi Nam Em hoảng hốt khi mất váy nghìn đô dự thi Hoa hậu Trái đất

Thứ ba, 27/09/2016, 11:39 (GMT+7)

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em bày tỏ sự lo lắng khi hai chiếc váy giá gần 2.000 USD để dự thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) bị mất tại một điểm chụp ảnh.

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em bày tỏ sự lo lắng khi hai chiếc váy giá gần 2.000 USD để dự thi Miss Earth (hoa hậu Trái đất) bị mất tại một điểm chụp ảnh.

[mecloud]JWFCYcszLn[/mecloud]

Chiều ngày 26/9, Hoa khôi Nam Em cùng ekip thực hiện buổi chụp ảnh tại một tòa nhà cao ốc. Do trời mưa to, ekip vội vàng di chuyển đến địa điểm khác nên đã để quên một túi đồ, trong đó có hai chiếc váy dạ hội được Nam Em dành mặc dự thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) vào đầu tháng 10 ở Philippines.

Sau khi phát hiện bị mất đồ, Nam Em đã vô cùng lo lắng, liên hệ với tòa nhà để tìm kiếm lại hai chiếc váy. Camera an ninh tại đây ghi được cảnh một người trùm kín áo mưa cầm chiếc túi của cô rời khỏi tòa nhà.

Một trong hai chiếc váy bị mất của Nam Em. Ảnh internet

Nam Em chia sẻ: "Chiều nay, sau khi chụp ảnh xong, vì trời mưa nên stylist Nam Em đã bỏ quên túi đồ có 2 chiếc đầm dạ hội để mặc tại Hoa hậu Trái đất 2016. Địa điểm bỏ quên tại sảnh cao ốc Ngô Gia Tự lô B đường Hoà Hảo, lúc 5h rưỡi chiều. Xin hãy share thông tin này và giúp ekip Nam Em nhận lại 2 chiếc đầm quan trọng này vì đây là những bộ sẽ mặc tại chung kết, thời gian quá gấp không kịp may bộ khác. Hiện ekip đã liên hệ bảo vệ toà nhà xem lại camera, hi vọng ai cầm cho mình nhận lại, xin hậu tạ và mong share thông tin này".

Được biết, Nam Em ẽ lên đường sang Philippines thi thố vào ngày 6/10. Ngày 3/10, cô dự kiến có buổi gặp gỡ báo giới để chia sẻ về những chuẩn bị của bản thân ở Miss Earth. Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996, từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Cô cao 1,73 m, cân nặng 50 kg, số đo ba vòng 85 - 60 - 90 cm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news