Tin mới

Hoa khôi Nam Em phủ nhận được đại gia Chu Đăng Khoa bao bọc, chu cấp kinh tế

Thứ hai, 11/09/2017, 11:47 (GMT+7)

Ở tuổi 21, chỉ đi thi những cuộc thi nhan sắc và tham gia đóng một vài bộ phim điện ảnh nhưng Nam Em đã mở được nhà hàng riêng. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cô có đại gia khủng "chống lưng".

Ở tuổi 21, chỉ đi thi những cuộc thi nhan sắc và tham gia đóng một vài bộ phim điện ảnh nhưng Nam Em đã mở được nhà hàng riêng. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cô có đại gia khủng "chống lưng".

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng dễ lấy được thiện cảm từ người đối diện. Người đẹp này còn nổi tiếng với lối sống giản dị, sinh ra trong gia đình nghèo khó. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và bước chân vào showbiz, như bao người đẹp khác, Nam Em bắt đầu thay đổi hình tượng của mình, liên tục khoác lên mình những bộ cánh, đôi giày hay túi xách có giá đắt cắt cổ.

Thời gian qua, ngoài việc học tập tại trường Đại học văn hoá nghệ thuật quân đội, Nam Em cũng hiếm khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện vì phải tất bật mở nhà hàng ăn uống đầu tiên mang tên chính mình, đánh dấu bước đầu "lấn sân" kinh doanh.

 
Nam Em mở nhà hàng hoàng tráng mang tên chính mình.

Ngoài việc chăm chút cho từng món ăn, Nam Em còn rất kỹ lưỡng trong việc thiêt kế không gian quán cũng như từng vật dụng nhỏ như chén, đĩa. Cô sang tận Thái Lan để lựa chọn những mẫu chén, đĩa cùng một số món đồ trang trí để bày biện cho nhà hàng của mình.

Chỉ sau vài cuộc thi nhan sắc cùng với những vai diễn không mấy ấn tượng trong lĩnh vực điện ảnh, việc Nam Em mở nhà hàng lớn làm dấy lên tin đồn cô được đại gia khủng chống lưng, thậm chí người trong giới xôn xao tin vị đại gia chăm lo kinh tế cho Nam Em không ai khác chính là tình cũ của Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa?

Trước tin đồn trên, trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn này quá bất công với tôi. Nếu tôi có đại gia hỗ trợ thì không cần phải mỗi ngày đăng bài quảng bá kêu gọi mọi người đến ủng hộ nhà hàng trên trang cá nhân. Nếu ai đến nhà hàng sẽ thấy tôi xuất hiện ở hai nơi một là phục vụ hai là ở bếp. Nếu có đại gia chống lưng, chu cấp thì ngồi đó chỉ tay năm ngón chứ làm như tôi làm gì cho cực.

Tôi cũng nghe mọi người đồn rất nhiều. Tin này ảnh hưởng tới tôi vì “có tiếng nhưng đâu có miếng”. Nếu thật thì chắc tôi rất hạnh phúc vì có nhiều tiền. Tôi dám lấy tính mạng ra khẳng định tôi và đại gia đó không quen nhau".

Hồ Ngọc Hà từng có mối tình 2 năm đầy tai tiếng với đại gia Chu Đăng Khoa.

Ngoài ra Nam Em cũng tâm sự hiện cô đang độc thân, quan điểm về người đàn ông của Nam Em cũng hơi khác bởi tuổi thơ đã chứng kiến cuộc sống không mấy hạnh phúc từ ba mẹ: "Tôi chỉ cần người yêu gần 40 tuổi, đã đổ vỡ, có con và kinh tế ổn định để đảm bảo cuộc sống. Tôi muốn lấy người đã đổ vỡ vì họ sẽ biết tôn trọng gia đình, không muốn đổ vỡ lần nữa. Còn có con riêng vì như thế tôi không bị áp lực sinh con", Nam Em nói trên zing/Tri thức trực tuyến.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news