Tin mới

MC Mai Ngọc hiếm hoi chia sẻ về chồng, tiết lộ bị ông xã chê xấu và béo

Thứ hai, 30/11/2020, 11:59 (GMT+7)

MC Mai Ngọc hiếm hoi khoe khoảnh khắc bên ông xã và không quên tiết lộ thêm về tính cách của 'một nửa' còn lại.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Lê Nam vào năm 2016, MC Mai Ngọc rất kín tiếng về đời tư khi hạn chế chia sẻ hình ảnh về ông xã và cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Nhiều người vì thế mà tò mò, đặt dấu hỏi lớn về cuộc sống hôn nhân của Mai Ngọc trong gia đình hào môn.

MC Mai Ngọc kết hôn năm 2016 với doanh nhân thành đạt Lê Nam

Mới đây, Mai Ngọc đã có những hé lộ nhỏ về cuộc sống hôn nhân. Trong hình ảnh đi đánh golf ngày cuối tuần, nữ MC thấp thoáng để lộ diện mạo tinh nghịch của ông xã. Đồng thời cô cũng gián tiếp giải thích về chuyện hạn chế chia sẻ hình ảnh về ông xã là do anh không có sở thích chụp hình.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng "bóc phốt" chuyện ông xã chụp ảnh không có tâm và còn quay ra chê cô xấu và béo. "Chuyện tưởng đùa mà hoàn toàn có thật , từ xưa đến nay chưa bao giờ được chụp ảnh quá 3 giây, với muôn nghìn lý do 'Em béo lắm, em cười xấu, em không biết tạo dáng, chụp cũng vậy thôi'. Ok! Ok chấp nhận để phấn đấu tốt hơn", nữ MC hài hước chia sẻ.

Mai Ngọc hiếm hoi khoe khoảnh khắc thư thái bên ông xã

Cũng thông qua câu chuyện của Mai Ngọc, nhiều người cho rằng dù kín tiếng về đời tư nhưng nữ MC lại luôn hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bên ông xã. Được biết, chồng của Mai Ngọc là một doanh nhân sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và đặc biệt là chủ chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng ở Hà Nội.

Nữ MC hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thành công khiến bao người ước ao

Làm dâu trong một gia đình giàu có, được chồng và bố mẹ chồng yêu chiều, Mai Ngọc không chỉ có cuộc sống sang chảnh mà còn cực kì thoải mái. Cô nàng thường cùng chồng có những chuyến đi dui lịch trong nước và quốc tế. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Mai Ngọc vì thế khiến bao người ngưỡng mộ, ước ao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news