Tin mới

Hòa Minzy ấm ức vì bị coi là "vận xui" của Công Phượng

Thứ hai, 02/03/2015, 11:55 (GMT+7)

Một số fan nói rằng, Hòa Minzy là “vận xui” của Công Phượng và HAGL, cô đi đến đâu là đội bóng phố Núi thua đến đó. Trước những lời ác ý này, cô ca sĩ người Bắc Ninh tỏ ra rất buồn.

Một số fan nói rằng, Hòa Minzy là “vận xui” của Công Phượng và HAGL, cô đi đến đâu là đội bóng phố Núi thua đến đó. Trước những lời ác ý này, cô ca sĩ người Bắc Ninh tỏ ra rất buồn.


 

Từ những ngày các chàng trai khóa 1 Học viện HAGL JMG Arsenal “xuống núi” cho đến khi tham dự V.League 2015, bằng nhiều cách khác nhau cô ca sĩ Hòa minzy đã gắn liền với cầu thủ và đội bóng phố Núi. Nhưng nhìn lại quá trình đi cùng và HAGL, đáng buồn thay gần như chỉ thấy những thất bại và sự sa sút.

“Quả bom” đầu tiên mà Hòa Minzy gửi đến Công Phượng cùng CLB phố Núi là hình ảnh cô đang hôn cầu thủ trẻ người Nghệ An. Bức ảnh này lan truyền khắp Cộng đồng mạng Việt Nam và đến tai Công Phượng ngay trước thềm trận đấu với ĐTLA.

Công Phượng, Hòa Minzy, HAGL, Công Phượng hôn Hòa Minzy, người yêu Công Phượng, bạn gái Công Phượng, U23 Việt Nam

Hòa Minzy là vận xui của Công Phượng?

Trận này, Công Phượng thi đấu không tốt và đội bóng phố Núi thua 1-2 trên sân khách. Sau trận, đồng đội thừa nhận Công Phượng đã bị phân tâm vì bức ảnh Hòa Minzy chia sẻ lên mạng. Khi HAGL hành quân tới Hải Phòng, Hòa Minzy cũng có mặt tại đây. Cô được cho là đã tìm tới khách sạn để mong gặp Công Phượng nhưng bất thành. Sau đó, Công Phượng và HAGL thua Hải Phòng 0-1.

Khi trận đấu kết thúc, Công Phượng được cho là đã cùng vài đồng đội gặp gỡ một số bạn trẻ, trong đó có Hòa Minzy. Đến đầu tháng Hai, nhân dịp lên Pleiku biểu diễn, Hòa Minzy được cho là có gặp Công Phượng để chúc anh thi đấu tốt khi làm khách ở Cần Thơ. Nhưng kết quả thì rất tệ, Công Phượng và các đồng đội thua trận thảm nhất từ đầu mùa 1-3.

 

Trước trận gặp Đồng Tháp chiều nay, bầu Đức đã ra lệnh giới nghiêm toàn đội với lý do được cho là vì những ồn ào ngoài sân cỏ của lứa cầu thủ trẻ thời gian qua, ít nhiều đã ảnh hưởng tới phong độ. Lệnh giới nghiêm ấy dành cho toàn đội, nhưng có lẽ ai cũng hiểu nó dành nhiều nhất cho Công Phượng, khi rất có thể cô ca sĩ Hòa Minzy sẽ lại lên phố Núi để cổ vũ bóng đá.

 

Nhờ lệnh giới nghiêm của bầu Đức, Công Phượng có thể sẽ không gặp Hòa Minzy trước giờ G. Nhưng đáng tiếc là cô ca sĩ trẻ vẫn có cách để “kết nối” đến tiền đạo người Nghệ An, thông qua việc trả lời phỏng vấn về nụ hôn gây nhiều tranh cãi. Kết quả đã rõ, HAGL bị Đồng Tháp, đội bóng yếu nhất giải, cầm hòa với tỷ số 2-2.

Từ những dẫn giải trên, không ít fan đã nói rằng, Hòa Minzy là “vận xui” của HAGL lẫn Công Phượng, đồng thời yêu cầu cô nên tránh xa họ. Trước những lời đồn ác ý như thế. Hòa Minzy rất buồn lòng. Trong một chia sẻ mới đây, cô đã phân trần về tình yêu của mình dành cho HAGL và U23 Việt Nam.

“Giống như U19 Việt Nam, trong danh sách U23, em cũng rất hâm mộ Tuấn Anh. Ở đó còn nhiều nhân tố khác em muốn đến xem và nếu có cơ hội chắc chắn sẽ tới cổ vũ. Nhưng giờ khi muốn đến xem, em phải tới trước 2, 3 giờ để tìm vị trí vắng vẻ. Tất nhiên, em không nổi tiếng đến độ ai cũng nhận ra. Nhưng chỉ cần một người nhận ra thôi, rồi nhỡ đội thua thì em sẽ bị chỉ trích liền. Em rất buồn về điều đó”, Hòa Minzy ấm ức trước thái độ quy kết mà fan dành cho mình.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news