Tin mới

Hòa Minzy: Bạn trai doanh nhân chấp nhận hình xăm tên Công Phượng

Thứ hai, 06/11/2017, 13:52 (GMT+7)

Hòa Minzy chia sẻ, bạn trai doanh nhân mới là người biết chia sẻ, sẵn sàng chấp nhận quá khứ và cả hình xăm cũ tên Công Phượng của cô.

Hòa Minzy chia sẻ, bạn trai doanh nhân mới là người biết chia sẻ, sẵn sàng chấp nhận quá khứ và cả hình xăm cũ tên Công Phượng của cô.

Mới đây, Hòa minzy đã có buổi giao lưu với khán giả trên trang Tri thức trực tuyến. Trong buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ người Bắc Ninh không né tránh chuyện quá khứ với Công Phượng. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ mình đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân mới.

Hòa Minzy hạnh phúc bên tình mới sau khi chia tay Công Phượng. Ảnh internet

Hòa Minzy cảm thấy may mắn khi một nửa của mình là người tuyệt vời, có lòng nhân ái, tri thức và sẵn sàng chia sẻ với quá khứ của bạn gái. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai mới cũng sẵn sàng chấp nhận hình xăm mang Công Phượng trên ngực của Hòa Minzy. Cả hai đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Khi được hỏi về người yêu hiện tại, Hòa Minzy chia sẻ: "Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi".

Nữ ca sĩ cho biết không hối hận với những mối tình trước đây, dù đã từng yêu 3-4 người nhưng khi bắt đầu một mối quan hệ mới, cô sẽ gác lại mọi thứ để "yêu lại từ đầu".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news