Tin mới

Vừa được bạn trai bao trọn phòng trà, Hòa Minzy đã khóc nức nở trên truyền hình

Thứ tư, 15/05/2019, 08:56 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy bật khóc nức nở trước những lời nhận xét nghiêm khắc của nhạc sĩ Đức Huy.

Tối ngày 14/5 đã diễn ra đêm chung kết 1 "Tuyệt đỉnh song ca nhí". Năm nay, Hòa minzy kết hợp cùng Huỳnh Lập làm HVL cùng Hồ Việt Trung – Diệu Nhi, Thanh Duy – Khả Như.

Trong đêm chung kết 1, Hòa Minzy chọn ca khúc khó so với độ tuổi thí sinh. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh chọn ca khúc "She's Gone" cho thí sinh Thảo Nhi. Đây được xem là bài hát tông nam và khá khó. Cô bé Thảo Nhi đã phải gồng mình để thể hiện ca khúc.

Tiết mục này của thầy trò Hòa Minzy khiến giám khảo không hài lòng. Giám khảo Phương Dung cho rằng: "Cô thấy có khuyết điểm trong giọng hát của con. She’s Gone là cô ấy đã đi nhưng con hát không rõ lời dù giọng hát của con rất tốt”.

Hòa Minzy bật khóc nhận sai về mình. Ảnh internet

Nhạc sĩ Đức Huy thẳng thắn cho rằng, Hòa Minzy đã chọn sai bài cho thí sinh: "Tôi không hiểu vì sao các bạn chọn bài của người đàn ông cho giọng ca nữ. Bài hát diễn tả sự giằng xé và nổi tiếng ở sự gào thét. Em chọn bài này không đúng.

Em cho người ta thấy em có giọng hát thiên phú, cực cao. Thế nhưng, giọng cao đến đỉnh và chuyện mang lại cảm xúc cho người nghe hoàn toàn khác nhau. Nếu có cuộc thi ai hát hay nhất, cao nhất, khỏe nhất thì em đứng đầu nhưng nói đến tình cảm của một bài hát, sự thưởng ngoạn hay cái đẹp của nghệ thuật thì em chưa đạt được điều đó”.

Thí sinh Thảo Nhi của đội Hòa Minzy. Ảnh internet

Trước những lời nhận xét nghiêm túc của giám khảo, Hòa Minzy đã bật khóc và giãi bày: "Lần đầu tiên, con được ngồi ở vị trí như thế này nên con mang hết tất cả những gì mình biết huấn luyện các bé. Con muốn các bé khai phá mình. Đặc biệt, sân khấu cuối, phải thể hiện những gì chưa dám làm".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ học trò đừng buồn vì sai lầm này thuộc về cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news