Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn trai doanh nhân trước chốn đông người

Thứ hai, 03/06/2019, 09:15 (GMT+7)

Trong một buổi diễn tại phòng trà, Hòa Minzy bất ngờ cầu hôn bạn trai doanh nhân trước nhiều người hâm mộ.

Mới đây,trên trang cá nhân của mình, Hòa minzy bất ngờ đăng tải clip cô quỳ xuống cầu hôn bạn trai doanh nhân của mình sau 2 năm yêu nhau trước sự chứng kiến của nhiều người trong một buổi trình diễn tại phòng trà.

"Hôm qua “ CẦU HÔN “ Nguyễn Minh Hải xongBạn ý toát hết mồ hôi , tim đập nhanh quá tưởng ngất cả nhà ơi.

Thường ngày kỉ niệm tình yêu , ngày lễ những người yêu nhau thường sẽ có đôi có cặp đi chơi đi nghe nhạc nè.

Nhưng khi yêu 1 Nghệ Sĩ điều đó không còn giống được như người bình thường nữa.

Ngày nào là ngày Lễ của mọi người thì v lại toàn đi diễn đến cả ngày hôm qua Kỉ Niệm Tình Yêu cũng không được hẹn hò vs nhau mà sẵn sàng nhường v lại cho khán giả, cho Fans .

Năm ngoái thì cũng chọn ngày kỉ niệm để công khai tình cảmVậy nên năm nay món quà này, bù đắp phần nào thiệt thòi cho c nhé.

Xin phép mượn bài hát tuyệt vời của Văn Mai Hương để nói lên nỗi lòng", Hòa Minzy viết.

Ảnh chụp màn hình.

Điều đáng nói là nhân ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau của Hoà Minzy và bạn trai, giọng ca "Rời bỏ" đã hát rất ngọt ngào bài "Cầu hôn" để bày tỏ tình cảm với người yêu mình.

Hòa Minzy quỳ xuống cầu hôn bạn trai. Ảnh cắt từ clip

Đáp lại lời tỏ tình của bạn gái, người yêu Hòa Minzy cũng quỳ xuống và tiếp lời hát: “Có muốn về nhà với anh không? Tình yêu anh xây đủ lớn để rồi thời gian, ta lại có nhau”.

Ngay sau khi video được đăng trên trang cá nhân, nhiều người bảy sự thích thú đối với hành động của tình cũ Công Phượng đồng thời cùng chúc nữ ca sĩ mau sớm "về chung một nhà" với bạn trai doanh nhân của mình.

Được biết, bạn trai Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987. Anh đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón.

Cả hai công khai tình cảm vào tháng 3/2018 và họ không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội với những lời yêu nhau có cánh khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news