Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ tái xuất Vbiz sau nghi vấn sinh con cho thiếu gia

Thứ hai, 16/12/2019, 10:35 (GMT+7)

Sau thời gian 1 tháng vướng nghi vấn sinh con cho bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã tích cực nhận show và trở lại hoạt động showbiz.

Mới đây, Hòa minzy bất ngờ trở lại với các hoạt động showbiz sau thòi gian gần 1 tháng vướng nghi vấn sinh con cho bạn trai thiếu gia.

Trước đó, vào tháng 7/2019, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải một dòng status chia sẻ về việc cô sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz để tập trung cho cuộc sống cá nhân.

Cô gửi lời nhắn gửi đến những người hâm mộ "Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đường lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên".

Sau đó, trong 4 tháng, Hòa Minzy gần như im hơi lặng tiếng. Thậm chí những người em thân thiết như Đức Phúc, Erik ra mắt sản phẩm mới cô cũng không hề góp mặt để chúc mừng.

Hòa Minzy cùng bạn trai thiếu gia. Ảnh: Facebook

Những lần hiếm hoi đăng ảnh trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đều xuất hiện trong những bộ trang phục có thiết kế phần eo khá rộng và sử dụng giày bệt thay vì những đôi giày cao gót tôn dáng thường thấy.

Chính điều này khiến Hòa Minzy vướng vào nghi vấn ở ẩn sinh con vào tháng 11/2019. Trước thông tin này, nữ ca sĩ vẫn hoàn toàn im lặng.

Giữa tháng 12/2019, Hòa Minzy bất ngờ trở lại showbiz Việt một cách mạnh mẽ. Cô tung ra chuỗi chương trình offline, giao lưu với khán giả khắp 3 miền ở các địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn.

Giọng ca Rời bỏ đã nhận khá nhiều show trong nước và quốc tế, ngoài ra cô cũng bắt đầu tham gia những event phù hợp với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news