Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ xuống tóc khi vừa ra viện khiến fans "hú hồn"

Thứ tư, 20/02/2019, 14:13 (GMT+7)

Sau khi vừa ra viện, Hòa Minzy đã quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình và tiết lộ mình làm điều này vì lý do sức khỏe.

Sau khi vừa ra viện, Hòa minzy đã quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình và tiết lộ mình làm điều này vì lý do sức khỏe.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái khi nhắc đến việc mình sẽ thay đổi một kiểu tóc khác, ngắn hơn so với hiện tại. 

Theo đó, cô viết "Chỉ mong sao dù tóc dài hay ngắn, hình thù nếu có béo thì mọi người vẫn yêu quý Hòa nhé. Hòa cần có 1 số thay đổi để tốt cho cơ thể để hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Hoà sẽ xinh lại sau nhé".

Hòa Minzy đã cắt phăng mái tóc dài của mình. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau đó, cô cũng nhanh chóng chia sẻ phần tóc đã quyết định cắt bỏ đi và để có được mái tóc dài dịu dàng như vừa qua thì nữ ca sĩ cũng đã phải nuôi dưỡng rất nhiều. 

Hình ảnh mái tóc mới nhất của Hòa Minzy. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô than thở: "Giờ Hoà có 40kg à, phải tăng lên cho có đề kháng nè. Sợ lúc ăn uống để tăng cân lại tăng quá mập như xưa thì chết nên phải dặn Fan trước vậy đó".

Fans hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Hòa Minzy. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong dịp lễ Valentine 2019 vừa qua, khi các cặp tình nhân đang bên cạnh nhau hạnh phúc thì bạn trai nữ ca sĩ lại than thở khi cô phải nhập viện. Theo đó, tình hình sức khoẻ của cô dạo gần đây luôn khiến mọi người phải lo lắng nhiều. 

Nhiều fans đã vào an ủi Hòa Minzy. Ảnh: Facebook nhân vật

Với tình trạng hiện tại, nhiều fans đã vào an ủi Hòa Minzy.

"Trong mắt tụi em chị luôn xinh lắm. Sao cũng được chị đừng quan trọng về việc ngoại hình quá", "Gầy cũng đẹp nhưng đừng để gầy quá. Gầy quá là yếu, lấy sức đâu mà hát. Béo lên tầm 2,3kg nữa là ổn cô gái ạ",...

Hiện, sức khỏe của nữ ca sĩ đang ở tình trạng báo động khi cô làm việc quá nhiều và phải trải qua cơn phẫu thuật khi ra mắt MV Rời bỏ.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news