Tin mới

Hòa Minzy bị đồng nghiệp tiết lộ đã bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia

Thứ hai, 01/06/2020, 15:25 (GMT+7)

Sau khi nghi vấn lén sinh con đầu lòng, Hòa Minzy lại bị đồn đã kết hôn bí mật với bạn trai thiếu gia khiến nhiều người hâm mộ xôn xao.

Tin đồn sinh con đầu lòng vừa "hạ nhiệt" thì mới đây Hòa Minzy lại bị nghi đã kết hôn bí mật với bạn trai thiếu gia. Tin đồn này xuất phát từ khi Duy Khánh đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Hòa minzy.

"Ngày xưa em tựa vào vai anh, ngày nay em có chồng em bỏ anh bơ vơ", Duy Khánh chia se dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Động thái này của Duy Khánh khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều người cho rằng anh đang ngầm xác nhận chuyện giọng ca Bắc Ninh đã bí mật kết hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Duy Khánh ngầm tiết lộ chuyện Hòa Minzy bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia.

Từ khi công khai tình cảm với bạn trai đại gia, Hòa Minzy đã không ngần ngại chia sẻ chuyện yêu đương trên mạng xã hội. Đặc biệt, Hòa Minzy cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện sống chung cùng bạn trai thiếu gia người Long An. Cả hai thoải mái xưng hô với nhau là vợ chồng và tiết lộ sống chung trên mạng xã hội.

Mới đây, trong chương trình "Một phút kể hết" Hòa Minzy đã nhận được nhiều câu hỏi nhạy cảm về cuộc sống chăn gối với bạn trai. Lúc đầu, giọng ca "Rời bỏ" cùng đã hét lên trước câu hỏi đầy nhạy cảm này. Thế nhưng, sau đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng thoải mái chia sẻ đời sống của mình để có thể vượt qua thử thách.

 

Có thể thấy, cô nàng khá tạo bạo khi chia sẻ khoảnh khắc riêng tư của mình trên sóng livestream.Từng có tin đồn tình cũ Công Phượng đã sinh con đầu lòng vào cuối năm 2019 nhưng cô nàng đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình đang sống hạnh phúc với người mình yêu và kết hôn hay không không quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news