Tin mới

Hòa Minzy bị quản lý tiết lộ bí mật giấu kín suốt thời gian qua

Thứ bảy, 09/05/2020, 16:05 (GMT+7)

Muốn tạo ra 'đứa con tinh thần' thật chất lượng, Hòa Minzy đã phải bán túi xách hàng hiệu để lấy tiền.

Cách đây không lâu, Hòa minzy bất ngờ khiến người hâm mộ lo lắng khi quyết định bán sạch túi xách hàng hiệu sau thời gian tuyên bố tạm rời khỏi sân khấu để ổn định tinh thần.

"Đứa con tinh thần" mới của Hòa Minzy.

Từng lấy lý do là chán đồ hiệu nên đã thanh lý hết các túi xách, nhưng lý do thực sự được quản lý của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh mới đây tiết lộ mới khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý của Hoà Minzy bất ngờ tiết lộ bí mật giấu kín của tình cũ Công Phượng khiến nhiều người sốc. Theo đó, Hòa Minzy bán sạch túi sạch hàng hiệu trong thời gian tạm dừng sự nghiệp mà cô nàng cố gắng gìn giữ trước đó chỉ để lấy tiền làm MV mới.

Hòa Minzy phải bán túi sách hàng hiệu để sinh "đứa con tinh thần".

Thời gian tạm ngưng nghệ thuật, giọng ca "Rời bỏ" đã âm thầm làm MV để đánh dấu sự tái xuất của mình. Theo tiết lộ của người này, số tiền thanh lý chỉ là số tiền nhỏ, kinh phí làm MV mới của nữ ca sĩ họ Nguyễn có thể bằng một căn chung cư ở trung tâm thành phố.

Có thể thấy, Hòa Minzy rất đầu tư trong lần tái xuất này. NHiều khán giả đang mong chờ màn tái xuất đầy xuất sắc của Hòa Minzy cho lần sinh "đứa con tinh thần" lần này.

Hòa Minzy là một ca sĩ thực lực với giọng hát đầy nội lực. Thế nhưng những ca khúc mà nữ ca sĩ lựa chọn lại chưa từng tạo được hiệu ứng cao. So với 2 đứa em trong gia đình Hoa dâm bụt thì Hòa Minzy có phần đuối hơn về sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, trong lần ra mắt tới đây, nữ ca sĩ cũng rất hồi hộp chứng kiến đứa con tinh thần mà mình sắp gửi đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news