Tin mới

Hòa Minzy chật vật, bán nhà trả nợ cho học trò Mỹ Tâm sau MV để đời

Thứ hai, 01/06/2020, 10:14 (GMT+7)

Sau khi dốc hết tiền làm MV, Hòa Minzy phải bán nhà để trả hết các khoản nợ nần trước đó.

MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã mang về thành công lớn cho Hòa minzy. Để tạo nên được MV thành công như vậy, giọng ca gốc Bắc Ninh đã phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Hòa Minzy bán nhà để trả nợ cho Đức Phúc

Theo đó, Hòa Minzy chia sẻ phải vay tiền ngân hàng, bán hết cả túi xách hàng hiệu, thám chí vay tiền của cả ErikĐức Phúc mới đủ kinh phí chi trả cho MV mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng tìm được cách trả hết các khoản nợ.

Tham gia một show truyền hình, Hòa Minzy trong cuộc gọi điện thoại với Đức Phúc tiết lộ cô đã bán nhà để trả hết nợ cho đàn em. Học trò của Mỹ Tâm cũng xác nhận Hòa Minzy sau khi ra MV mới ‘cái gì cũng trộm vía hẳn lên’ nên đã trả hết nợ.

Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Bắc Ninh cũng tiết lộ mình hình ảnh hợp đồng mua bán nhà. Hòa Minzy khẳng định, sau khi ‘tạm biệt’ căn nhà này, cô ‘không còn là con nợ’ của ai nữa.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ trẻ được yêu thích nhất trong làng nhạc hiện nay. Tuy nhiên, sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1995 gặp khá nhiều trắc trở khi một thời gian dài bị gắn mác ‘bạn gái Công Phượng’. Phải đến MV ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’, Hòa Minzy mới đạt được thành công nổi bật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news