Tin mới

Hòa Minzy có động thái lạ khi Công Phượng sắp làm 'chồng người ta'

Thứ sáu, 05/06/2020, 11:00 (GMT+7)

Giữa ồn ào thông tin Công Phượng sắp tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái có gia thế khủng, Hòa Minzy bất ngờ có dòng chia sẻ lạ.

MXH mới đây đã xôn xao trước thông tin Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái có gia thế 'khủng'. Ngay lập tức, những động thái của Công Phượng và tình cũ Hòa minzy được dân tình đặc biệt quan tâm.

Chuyện tình của Công Phượng và Hòa Minzy đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Cặp đôi sau đó đã đường ai nấy đi và để lại không ít ồn ào.

Hòa Minzy có động thái lạ giữa ồn ào Công Phượng sắp kết hôn. Ảnh: Instagram

Hậu chia tay, Công Phượng gần như kín tiếng hơn trong chuyện đời tư và sự nghiệp dường như không có nhiều đột phá, trong khi đó sự nghiệp của Hòa Minzy lên như diều gặp gió.

Mới đây Hòa Minzy cũng dính vào ồn ào đã bí mật kết hôn và sinh con cho bạn trai đại gia.

Trước tin đồn này, Hòa Minzy hoàn toàn giữ im lặng.

Công Phượng và bạn gái xuất hiện chung trong khung hình. Ảnh: Facebook

Mới đây, sau khi thông tin Công Phượng sắp lên xe hoa với bạn gái có gia thế khủng, dân tình bất ngờ tò mò về thái độ của Hòa Minzy.

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý 'Sự Nghiệp - Gia Đình. Cả 2 đều quan trọng và cần làm tốt như nhau. Thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc cùng gia đình điều đó thật đáng ở 1 kiếp người. Phải làm tốt cả 2 hơn nữa'.

Công Phượng và Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò. Ảnh: Facebook

Trước những dòng trạng thái này, nhiều người băn khoăn không biết dòng trạng thái này là nữ ca sĩ viết cho mình hay tình cũ.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hòa Minzy và Công Phượng đều đã có sự nghiệp và tình yêu riêng.

Trong khi Hòa Minzy thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc cùng bạn trai thiếu gia thì vợ sắp cưới của Công Phượng cũng được cho là sở hữu gia thế 'khủng' không hề kém cạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news