Tin mới

Hòa Minzy có thái độ gì khi bất ngờ tái ngộ Công Phượng?

Thứ ba, 06/02/2018, 10:19 (GMT+7)

Vô tình chạm mặt Công Phượng tại lễ trao giải “WeChoice Awards 2017”, Hòa Minzy phản ứng khiến khán giả bất ngờ.

Vô tình chạm mặt Công Phượng tại lễ trao giải “WeChoice Awards 2017”, Hòa minzy phản ứng khiến khán giả bất ngờ.

Theo tin tức từ trang Tiền Phong, tối 4/2, Hòa Minzy tham dự lễ trao giải “WeChoice Awards 2017” với tư cách khách mời. Đáng nói, Công Phượng cùng một số đồng đội cũng có mặt tại đây để nhận giải thưởng “Người truyền cảm hứng của năm 2017”.

Hòa Minzy tham gia sự kiện "WeChoice Awards 2017". Ảnh internet

Điều đáng chú ý là trong tối cùng ngày, sau khi kết thúc buổi giao lưu, tri ân người hâm mộ tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM, Công Phượng và một số đồng đội đã di chuyển sang quận 7 để tham dự một lễ trao giải. Tại đây, các chàng trai làm nên lịch sử thể thao đã được vinh danh là Người truyền cảm hứng của năm nhờ đạt được thành tích vang dội tại vòng chung kết U23 châu Á.

Công Phượng cũng tham dự “WeChoice Awards 2017”. Ảnh internet

Được biết, trước khi Công Phượng đến địa điểm lễ trao giải, Hòa Minzy đã có mặt từ sớm tại đây với danh nghĩa khách mời đặc biệt, cô còn vui vẻ tạo dáng cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp trên thảm đỏ. Lần gặp gỡ vô tình này của Hòa Minzy và Công Phượng khiến người hâm mộ khá tò mò về thái độ của cả hai sau hơn 1 năm chia tay.

Tuy nhiên, Hòa Minzy và Công Phượng được BTC xếp ngồi ở hai khu khác nhau, nên cả hai không gặp gỡ hay trò chuyện dù cùng đi chung một sự kiện. Trao đổi trên Dân Việt, quản lý của Hòa Minzy xác nhận, nữ ca sĩ đã có mặt tại sự kiện và ngồi theo dõi đến cuối chương trình.

“Dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng Hòa và Công Phượng vẫn xem nhau là bạn bè sau khi chia tay. Khi U23 Việt Nam tham gia vòng chung kết U23 châu Á, cô ấy vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu và rất vui khi chứng kiến các cầu thủ gặt hái thành công và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả đến thế”, quản lý Hòa Minzy chia sẻ.

Trước đó, Hòa Minzy vẫn âm thầm ủng hộ và theo dõi các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á. Khi U23 Việt Nam giành vé vào Chung kết, Hòa Minzy bộc bạch: "Xem mà không dám hô hào gì vì sợ thua các mị lại kêu tôi xem nên thua. Nên tôi lặng lẽ xem. Nhưng tự hào quá Việt Nam ơi. Khóc mất rồi".

Ảnh internet

Có thể nói, chuyện tình của Hòa Minzy và Công Phượng từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Giữa năm 2016, Cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi Hòa Minzy lên tiếng xác nhận đã chia tay Công Phượng sau 2 năm hẹn hò.Từ đó đến nay, cả hai luôn né tránh nhắc đến nhau trong những bài phỏng vấn.

Tuy nhiên, hiện tại, Hòa Minzy đã có người yêu mới và trong bài phỏng vấn báo chí gần đây, cô tiết lộ bạn trai chấp nhận cho cô giữ hình xăm tên người yêu cũ trên ngực.  

"Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi", Hòa Minzy chia sẻ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: c