Tin mới

Hòa Minzy diện Hanbok cùng người yêu đại gia ở Hàn, dân mạng nghi ngờ chụp ảnh cưới

Thứ hai, 13/05/2019, 20:20 (GMT+7)

Hòa Minzy đăng tải những bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc, dân mạng đã đồn đoán phải chăng nữ ca sĩ đi chụp ảnh cưới cùng bạn trai.

Mới đây nhất, trên trang Instagram, Hòa minzy đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh của mình trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Với khung cảnh lãng mạn tại đất nước này thì nữ ca sĩ chọn việc đi cùng bạn trai để có thêm những khung hình tình tứ. Được biết, người yêu cô cũng vừa về Việt Nam sau chuyến đi Mỹ chẳng bao lâu đã tiếp tục "tháp tùng" bạn gái sang xứ sở kim chi.

Trong những bức ảnh đăng tải, người hâm mộ đều nhận thấy thấn sắc của nữ ca sĩ tươi tắn hơn rất nhiều sau thời gian gặp vấn đề về sức khỏe. Cô phải cắt hẳn mái tóc dài chuyển sang tóc ngắn vì một lý do phục vụ cho việc chữa bệnh.

Nữ ca sĩ cực xinh xắn trong trang phục hanbok. Hầu hết, ai ai khi đi đến đất nước này cũng nhanh chóng giữ lại kỉ niệm bằng một khoảnh khắc diện đồ truyền thống khá nữ tính.

Không chỉ nữ ca sĩ diện đồ hanbok mà người bạn trai đại gia đi cùng cô cũng nhanh chóng hóa thân vào vai hoàng tử để phù hợp với nàng công chúa.

Cả hai nắm chặt tay nhau, thoải mái đi bộ giữa đường phố cực tình tứ. Chỉ có ở nước ngoài thì họ mới không bị chú ý bởi mọi người xung quanh.

Nhiều người còn đồn đoán cho rằng cả hai sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới. Tuy nhiên trước tin đồn này Hòa Minzy không lên tiếng khẳng định.

Sau thời gian che giấu thì về sau này cả Hòa Minzy lẫn Minh Hải đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường, những điều hạnh phúc trong tình yêu lên mạng xã hội như bao cặp đôi khác.

Bạn trai là người giúp Hoà Minzy thăng hoa nhiều hơn trong công việc.

Theo thông tin được tìm hiểu, bạn trai Hoà Minzy tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hải, anh sinh năm 1988, hiện đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Gia đình anh thuộc dạng khá giả nhất nhì thành phố Long An.

Nguyễn Minh Hải là chàng trai có sở thích chơi đồ hiệu. Anh thường xuyên mua sắm những món đồ đắt tiền này cho bản thân, tặng mẹ và mới đây nhất là mua tặng bạn gái.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Hoà Minzy cũng từng tâm sự bạn trai mới là người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc: “Anh ấy là người rất tuyệt vời, có trí thức và lòng nhân ái. Tôi cũng rất hạnh phúc, cuộc đời ngọt ngào thật sự và giúp công việc thăng hoa rất nhiều”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news