Tin mới

Hòa Minzy đẹp dịu dàng bên chiếc xe đạp teen

Thứ tư, 13/08/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quán quân học viện ngôi sao đẹp diệu dáng bên chiếc xe đẹp trong bộ sưu tập ảnh mới với bộ jumsuit bò đơn giản mà khỏe khoắn.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Quán quân học viện ngôi sao đẹp diệu dáng bên chiếc xe đẹp trong bộ sưu tập ảnh mới với bộ jumsuit bò đơn giản mà khỏe khoắn.

Với phong cách dễ thương và trẻ trung, Hòa minzy gây được ấn tượng riêng đối với phong cách của mình. Cô gái trẻ từ Bắc Ninh đã xuất sắc trơ thành thí sinh đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi Học viện ngôi sao năm 2014.

Không chỉ thể hiện giọng hát live tốt, Hòa Minzy còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Với phong cách thời trang cô được đánh giá vừa trẻ trung, hợp tuổi nhưng lại luôi cuốn gợi cảm.

Trong thời gian gần đây Hòa Minzy lôi cuốn fan với bộ ảnh trẻ trung, trong bộ jumsuit đơn giản và khỏe khoắn với khung cảnh đầy lãng mạng bên chiếc xe đạp chở hoa. 

Hòa Minzy là một trong số những thí sinh trẻ nhất của học viện ngôi sao, với phong cách đa dạng như: với Pop ngọt ngào, dân ca mùi mẫn, R&B sôi động và hip hop đầy biến hóa với khả năng đọc rap chuẩn như một rapper thực thụ. Đặc biệt Hòa Miy cũng rất tốt trong vũ đạo, giữ hơi và tiết tấu. 

Vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký khác, mới đây trong livehsow "Bài hát yêu thích" tháng 8 bản hit “Thư chưa gửi anh” của tác giả Nguyễn Hải Phong. Hòa Minzy đã thể hiện với giọng ca dễ thương của mình, đã trở thành 1 trong 10 ca khúc tham gia trình diễn và không bỏ lỡ cơ hội lớn trong sự nghiệp. 

Đây cũng là bài hát được Hòa Minzy thể hiện phong cách tự nhiên và đầy cảm xúc của một cô gái trẻ mới bước vào tình yêu trong sự bối rối và suy tư. Mới đây, Hòa Minzy tự tin trình diễn ca khúc này trên sân khấu của Bài hát yêu thích và được Hội đồng khách mời bình luận, đánh giá cao nhờ cách hát rất trong sáng, không bị căng.

Không chỉ sở hữu giải thưởng cao quý nhất trong cuộc thi Học viện ngôi sao năm 2014, thời gian gần đây Hòa Minzy còn có số lượng fan hâm mộ lớn so với các giọng ca trẻ hiện nay.

T. Lương ( Tổng hợp http://news.zing.vn/ )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news