Tin mới

Hòa Minzy diện đồ 'nóng mắt' khi ở nhà chống dịch, fan lại để ý tủ hàng hiệu sau lưng

Thứ hai, 13/04/2020, 16:01 (GMT+7)

Có lẽ vì nhớ những ngày rong chơi đây đó quá nên dù ở nhà chống dịch, Hòa Minzy vẫn phải lên đồ cực sang chảnh để... "sống ảo" cho đỡ nhớ nghề.

Nếu như Đức Phúc miệt mài với công cuộc nấu ăn tại gia, Erik chụp chỉnh ảnh thì chị cả của "gia đình hoa râm bụt" Hòa minzy mới đây cũng có động thái cập nhật tình hình chống dịch tại nhà.

Hòa Minzy lên đồ sang chảnh khi ở nhà (ảnh IGNV)

Nếu hỏi ai thực hiện chỉ thị "cách ly toàn xã hội", nhà nào ở yên nhà đó nghiêm túc thì chắc chắn không thể bỏ qua giọng ca Rời bỏ được. Bởi vì dù cho có nhớ đường xá, công việc đến mấy thì Hòa Minzy cũng chỉ lặng lẽ lên đồ để chụp tự sướng cho đỡ nhớ nghề thôi.

Mới đây, chị cả nhà "hoa râm bụt" đã khiến fan phải trầm trồ khi khoe ảnh lên đồ lộng lẫy, make up chỉn chu tưởng như sắp đi sự kiện của cô. Hóa ra, cô nàng chỉ đang diện đồ để chụp ảnh cổ vũ fan "ở nhà vui phết" thôi.

Hòa Minzy cũng là một tay chơi hàng hiệu ngầm trong showbiz (ảnh internet)

Sau khi vướng tin đồn sinh con đầu lòng cho bạn trai đại gia, đây là lần đầu tiên Hòa Minzy tự tin diện váy bó sát khoe body "rất gì và này nọ", thon gọn, gợi cảm chẳng kém ai, với điểm nhấn là vòng một căng tràn.

Tuy nhiên, điều khiến fan chú ý hơn chính là tủ đồ phía sau của nữ ca sĩ. Dù chỉ nhìn thấy một góc của tủ đồ nhưng đủ thấy tủ trưng bày túi hiệu được sắp xếp ngay ngắn và gọn gàng.

(ảnh internet)

Vốn là nữ ca sĩ ít khi khoe hàng hiệu nên lần này, xem như một dịp để fan mãn nhãn trước độ giàu có của Hòa Minzy. Cô cũng là một tay chơi hàng hiệu ngầm trong showbiz đấy chứ.

(ảnh internet)

Trước đó, Hòa Minzy đã từng bị đồn âm thầm sinh con đầu lòng cho bạn trai đại gia khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, giọng ca gốc Bắc Ninh đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không dập tắt tin đồn này từ người hâm mộ.

Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia (ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news