Tin mới

Hòa Minzy đứng hình khi Hoài Linh khuyên đổi nghệ danh

Thứ bảy, 16/05/2015, 16:28 (GMT+7)

Hòa Minzy đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng giám khảo Hoài Linh khi xuất hiện với vai trò là khách mời trong tập 5 Gương mặt thân quen 2015.\n 

Hòa Minzy đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng giám khảo Hoài Linh khi xuất hiện với vai trò là khách mời trong tập 5 Gương mặt thân quen 2015.

Trong tập 5 Gương mặt thân quen, Hòa minzy là khách mời gây ấn tượng đẹp với bộ ba giám khảo. Đến với chương trình, "bạn gái Công Phượng" thể hiện ca khúc "Khúc hát sông quê".

Hòa Minzy là khách mời trong tập 5 Gương mặt thân quen

Sở hữu một chất giọng cao, vang, Hòa Minzy đã khiến Danh hài Hoài Linh phải dành nhiều lời khen ngợi: "Giọng của con rất tốt và hoàn toàn chuyển tải được hết ý nghĩa của bài hát đến khán giả. Thật sự chú bất ngờ vì chú biết con cũng thuộc thế hệ trẻ năng động, hiện đại nhưng lại sở hữu một chất giọng đáng quý như vậy".

Xem video: Tập 5 Gương mặt thân quen khiến khán giả cười không ngớt

[mecloud]M9FAhFSv6X[/mecloud]

Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh cũng nhắn nhủ muốn Hoài Minzy thay đổi nghệ danh. Nam giám khảo giải thích: "Hãy để khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng nhớ đến con. Lúc này chỉ mới là giai đoạn khởi đầu, con còn thay đổi tên dễ chứ để một thời gian nữa khi khán giả đã biết con nhiều hơn thì sẽ rất khó khăn hơn rất nhiều". Nghe những lời chia sẻ này, ban đầu Hòa Minzy tỏ ra khá lúng túng. Sau đó, Hòa Minzy đã lấy lại bình tĩnh và chia sẻ những câu chuyện đến quyết định chọn nghệ danh của mình.

Khác với Hoài Linh, nữ ca sĩ Mỹ Linh cho rằng, Hòa Minzy nên có chính kiến riêng của mình và có quyền giữ lại nghệ danh mình yêu thích.

Gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo lẫn khán giả về khả năng ca hát, cùng biến đổi phong cách một cách "chóng mặt", cô gái trẻ đế từ Bắc Ninh - Nguyễn Thị Hòa, hay còn gọi với cái tên là Hòa Minzy, đã xuất sắc trở thành thí sinh đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi Học viện ngôi sao 2014.

Thời gian qua, Hòa Minzy khá im ắng vì những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với cầu thủ Công Phượng. Việc quanh co phủ nhận mối quan hệ tình cảm nhưng lại liên tục để rò rỉ ảnh riêng tư là những lý do khiến cô nàng nhận phải nhiều chỉ trích từ khán giả.

Trong các tập Gương mặt thân quen, thì đây là khách mời đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm từ ban giám khảo. Khương Ngọc cũng chia sẻ: "Em ơi, anh ganh tỵ với em quá vì em là khách mời mà còn nhận được nhiều lời nhận xét hơn cả thí sinh đó em”.

Theo tin tức, trong tập 5 Gương mặt thân quen, Khương Ngọc sẽ hóa thân thành danh ca khiếm thị Stevie Wonder với bài hát kinh điển I just call to say I love you. Ái Phương hóa thân thành Hương Thủy với ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng.  Mai Quốc Việt lần đầu tiên phải hóa trang làm nữ nên tỏ ra khá hồi hộp. Tuy nhiên ,anh được tổ hóa trang dự đoán sẽ gây ra nhiều tiếng cười khi giả gái.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news