Tin mới

Hoà Minzy lại khiến fan trầm trồ khi sở hữu xấp 'thẻ đen quyền lực' của giới siêu giàu

Thứ năm, 23/07/2020, 17:34 (GMT+7)

Sau Ngọc Trinh, Hoà Minzy là người đẹp tiếp theo khoe thẻ đen quyền lực - còn được gọi là "Black Card" dành cho giới giàu sang, sở hữu khối tài sản khủng.

Mới đây, Hoà Minzy lại khiến dân tình không khỏi trầm trồ, xuýt xoa khi khoe nhẹ sấp thẻ đen - còn được gọi là "Black Card" quyền lực, trong đó có 3 thẻ tín dụng sang chảnh và một thẻ ưu tiên đẳng cấp.

Được biết, để sở hữu những chiếc thẻ tín dụng sang chảnh này, chủ nhân của nó phải có mức thu nhập trên 200 triệu/tháng cũng như chấp nhận mức phí thường niên khoảng 19,9 triệu đồng. Đặc xá của việc có được chiếc thẻ này là có thể mua bất cứ thứ gì mà không cần nhìn giá, kể cả siêu xe chục tỉ đồng hay biệt thự vài trăm tỉ, chỉ cần quẹt thẻ là xong.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng đính chính đây không phải là chiếc thẻ đen quyền lực mà chỉ là một loại thẻ tín dụng thông thường được làm phiên bản màu đen và người bình thường cũng có thể sở hữu. Chỉ cần mỗi tháng bạn có thu nhập khoảng 50 triệu là ngân hàng có thể phát hành cho người dùng loại thẻ này.

Dù không phải tuýp phụ nữ thích "khoe khoang", nhưng chỉ bấy nhiêu đã đủ hiểu giọng ca 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' giàu có ra sao sau 6 năm hoạt động showbiz.

Dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận độ giàu có của Hoà Minzy ra sao sau 6 năm hoạt động showbiz.

Không chỉ xinh đẹp và sở hữu giọng ca đầy nội lực, Hoà Minzy còn khiến bao người trầm trồ mỗi với khối tài sản khổng lồ đúng chuẩn "đại gia ngầm" Vbiz.

Mỹ nhân gốc Bắc Ninh đã tích luỹ cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 25 gồm nhiều bất động sản giá trị, căn biệt thự sang trọng dành cho bố mẹ và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.

Cách đây không lâu, Hòa minzy từng chia sẻ về thu nhập của mình: "Thật ra thì nghề của tôi kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news