Tin mới

Hòa Minzy liên tiếp đón tin vui sau khi vay tiền để làm MV

Thứ hai, 18/05/2020, 15:09 (GMT+7)

Sau khi phải vay tiền để làm MV mới, Hòa Minzy đã liên tiếp đón nhận những tin vui.

MV ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ của Hòa Minzy sau khi ra mắt đã giúp Hòa minzy liên tiếp đón nhận nhiều tin vui. Theo đó, chỉ 3 ngày sau khi lên sóng, MV đã leo lên top 1 trending trên youtube với 12 triệu lượt xem.

Không chỉ vậy, MV ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ của Hòa Minzy còn gây ấn tượng với khán giả quốc tế. MV này lọt top thịnh hành trên youtube tại nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Australia,…Kênh youtube của Hòa Minzy cũng đạt nút vàng với 1 triệu lượt đăng ký.

Thành công của MV ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ là ‘quả ngọt’ xứng đáng đối với Hòa Minzy sau những công sức bỏ ra. Giọng ca gốc Bắc Ninh đã phải đầu tư rất nhiều tiền bạc vì không muốn phụ thuộc vào các nhà tài trợ. Nữ ca sĩ chia sẻ số tiền đầu tư thực hiện MV được gom góp bằng tiền dành dụm, bán túi xách và vay nóng ngân hàng, mượn cả tiền cả 2 cậu bạn thân là ErikĐức Phúc.

MV ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau 2 năm vắng bóng. Với nội dung dựa trên câu chuyện tình có thật của Vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng hậu, MV đã góp phần qảng bá văn hóa, lịch sử của Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news