Tin mới

Hòa Minzy mất thứ quý giá mà không biết, bạn gái Văn Toàn 'rao bán' trên livestreams

Thứ bảy, 29/08/2020, 21:44 (GMT+7)

Vốn nổi tiếng là đại gia ngầm trong showbiz nên Hòa Minzy bỏ quên chiếc nhẫn cả trăm triệu cũng không hề hay biết. Người nhặt còn phải thông báo đến nhận giọng ca Bắc Ninh mới hay tin.

Mới đây, Hòa minzy khiến Cộng đồng mạng cười ngất với sự bất cẩn "khó đỡ" của mình. Cô đã đánh rơi chiếc nhẫn có giá trị cả trăm triệu đồng ở nhà bạn mà không hề hay biết. Đến nỗi người nhặt được công khai "rao bán" trên livestream để nhắc khéo khổ chủ mà phía Hòa Minzy vẫn im hơi lặng tiếng.

Hòa Minzy là đại gia ngầm của showbiz (ảnh internet)

"Lên đơn cho anh em chiếc nhẫn của chị Hòa Minzy. Vì chính chủ để quên ở nhà em đã lâu mà chưa đến lấy, hôm nay em mạnh dạn lên đơn cho anh em.

Chiếc nhẫn kim cương hột xoàn to như hột nhãn lóng lánh ánh sương mai này có giá gốc 270 triệu đồng. Vậy giá của em nó trong ngày hôm nay là bao nhiêu ạ? Vâng chỉ 3xx triệu đồng, x tiểu học anh em ok chưa ạ? Anh em chỉ việc để lại họ tên và số điện thoại, em sẽ chốt đơn ngay", người giữ chiếc nhẫn của Hòa Minzy tuyên bố.

Nữ ca sĩ ngậm ngùi cười ra nước mắt (ảnh chụp màn hình)

Điều đáng nói, người nhặt được chiếc nhẫn của giọng ca Rời bỏ là cô nàng Trang Nhung - bạn gái Cầu thủ Văn Toàn. Thấy người bạn thân không có dấu hiệu phát hiện, Trang Nhung đã đăng đàn tag hẳn tên Hòa Minzy vào. Đến lúc này nữ ca sĩ mới phát hiện. Được biết, chiếc nhẫn của Hòa Minzy có giá gốc là 270 triệu đồng.

Tình bận thân thiết giữa Trang Nhung và Văn Toàn (ảnh internet)

Cả hai chơi thân từ khi Hòa Minzy và Công Phượng còn quen nhau (ảnh internet)

>> Xem thêm: Âu Hà My tung 'bằng chứng thép' khiến Trọng Hưng cứng họng phải thừa nhận tội lỗi

Chỉ qua một chi tiết nhỏ này thôi cũng đủ thấy độ thân thiết giữa Hòa Minzy với dàn Wags nói chung và cô nàng Trang Nhung nói riêng. Văn Toàn và Công Phượng cùng trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai, cả hai có tình bạn gắn bó hơn một thập kỷ nên cũng dễ hiểu lý do Hòa Minzy và Trang Nhung có mối quan hệ thân mật như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news