Tin mới

Hòa Minzy phủ nhận tin đồn phẫu thuật hỏng, bất ngờ thề thốt chỉ là do giảm cân

Thứ bảy, 22/12/2018, 10:05 (GMT+7)

Trước nhiều tin đồn Hoà Minzy phẫu thuật hỏng phần mũi nên có một gương mặt vô cùng khác lạ, mới đây cô cho biết do mình giảm 12kg chứ không hề chỉnh sửa nhan sắc.

Trước nhiều tin đồn Hoà Minzy phẫu thuật hỏng phần mũi nên có một gương mặt vô cùng khác lạ, mới đây cô cho biết do mình giảm 12kg chứ không hề chỉnh sửa nhan sắc.

Ngày hôm qua (21/12), Hòa minzy đăng tải trên Instagram một số hình ảnh mới của cô, khiến khán giả tranh cãi. Trong ảnh, gương mặt nữ ca sĩ nhìn gầy gò, khác lạ khiến nhiều người không nhận ra.

Bức ảnh của Hòa Minzy bỗng rơi vào nghi vấn "chỉnh sửa" nhan sắc thông qua một bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt của cô khi được đăng tải bởi một người quan cùng tham gia sự kiện.

Hình ảnh khiến Hòa Minzy vướng nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ.

Bức ảnh này đang được lan truyền khá nhiều trên khắp các diễn đàn và điều khiến mọi người "soi" kĩ nhất chính là phần mũi. Cụ thể, mũi của giọng ca Rời bỏ khá khác lạ và sưng lên trông thấy. Rất nhiều comment cho rằng có lẽ cô vừa "trùng tu" bộ phận này.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về những xôn xao của khán giả. Cô tâm sự: "Đúng là cái số thị phi ý, không làm gì ở yên cũng mang tiếng phẫu thuật hỏng, phẫu thuật lỗi luôn rồi. Thiệt sự là Bé Hoà không phẫu thuật. Mà do 1 năm qua tích cực Giảm cân rồi đợt bị bệnh đến bây giờ xuống 12 kg còn có 40 kg thôi.

Mặt mũi chân tay lom hom gầy quá toàn xương nó vậy, chứ mặt Hoà trừ hàm răng chưa bao giờ gọt cắt chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi. Thêm nữa do make up và chụp chỉnh qua app nữa nè. Mọi người đừng tiếc hay là bị buồn vì nghĩ Hoà đi phẫu thuật làm mất nét cũ nha. Nhiều bạn nhắn cho Hoà thấy thương dã man. Nghe hơm! Hoà bị gầy thôi ạ. Thề luôn đấy".

Người hâm mộ cho rằng cô đã "trùng tu" lại phần mũi của mình.

Khoảng thời gian gần đây người hâm mộ dễ nhận thấy vẻ ngoài và vóc dáng của Hòa Minzy có nhiều sự thay đổi. Kể từ khi giảm cân thành công, Hòa Minzy tự tin diện trang phục khoe dáng, phô diễn đường cong của mình cũng như có gu ăn mặc đẹp mắt hơn, không còn bị xem là thảm họa thời trang như trước.

Từng có khoảng thời gian nặng 52 kg với cằm nọng, eo ngấn mỡ nhưng Hòa Minzy đã có màn "lột xác" ngoạn mục khi giảm cân cực kì thành công.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news