Tin mới

Hòa Minzy tiếp tục gây sốc với cuộc đại "thanh trừng" fan club

Thứ bảy, 26/01/2019, 10:20 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi thông báo sẽ có cuộc đại "thanh trừng" fan club sau nhiều lùm xùm.

Nữ ca sĩ Hòa minzy tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi thông báo sẽ có cuộc đại "thanh trừng" fan club sau nhiều lùm xùm.

Mới đây, Hòa Minzy đã lập fandom mới thay vì thanh lọc fan ở nhóm cũ. Theo quy định mới, Hòa Minzy bắt buộc ai muốn gia nhập fandom có tên ONLY HÒA MINZY & ĐGĐNL bắt buộc phải trải qua bài kiểm tra về tiểu sử của nữ ca sĩ.

Ai muốn gia nhập fandom của Hòa Minzy phải trả lời 2 câu hỏi: "Lý do vì sao Hòa có biệt danh Hòa Liều? Ngày kỉ niệm fanclub của ĐGĐNL là ngày nào?; "Ngày đầu tiên offline của Hòa sau khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp là ở đâu? Khu vực nào? Ngày nào". Fandom mới của Hòa Minzy mới lập chỉ có 26 thành viên.

Hòa Minzy fandom để lọc fan. Ảnh internet

Trước đó, khi có thái độ gắt gỏng khi được người hâm mộ góp ý, Hòa Minzy nhận về không ít “gạch đá” từ Cộng đồng mạng. Sau đó, bạn gái cũ Công Phượng đã lên tiếng phân trần rằng cô đang bị áp lực vì rất nhiều thứ và cảm thấy thất vọng đối với những người hâm mộ chỉ vừa mới ủng hộ cô nhưng sau đó đã quay lưng lại với cô. Đó là lí do khiến cô có phản ứng dữ dội với fan. Hòa Minzy còn khẳng định: “Mọi người nói tôi điên, điều đó đúng thật sự”.

 

Mọi thứ tiếp tục trở nên rắc rối khi cô nàng đã bị tố "đuổi fan" ra khỏi FC Hòa Minzy. Như chia sẻ, nhóm có khoảng hơn 2.700 thành viên, nay chỉ còn 67 người. Rất nhiều fans đang tỏ ra bức xúc vì bị cô nàng kích ra khỏi nhóm một cách lạnh lùng.

Sau nhiều lần phản pháo, cô nàng đã khóa Facebook cá nhân vì không chịu được áp lực dư luận. Khán giả đang rất mong chờ giọng ca "Rời bỏ" lên tiếng thanh minh, để người ta tiếp tục gọi cô với cái tên "Hòa Sorry".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news