Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ căn bệnh mắc phải từ hồi lớp 5 hậu tin đồn sinh con

Thứ hai, 23/03/2020, 16:46 (GMT+7)

Dù mắc phải căn bệnh này từ khá sớm nhưng Hòa Minzy đã khéo léo giấu đi và dường như không ai phát hiện ra điều này cho tới khi cô nói.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh thuở nhỏ của mình và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả nhận xét Hòa minzy trông xinh xắn, gương mặt có đường nét sắc sảo từ bé.

Tuy nhiên điều đáng chú ý, Hòa Minzy tiết lộ cô bị hói đầu từ khi học lớp 5, 6 điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng. Du bị hói nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi: "Tóc hơi mỏng một chút nhưng gương mặt xinh xắn", "Hòa có nét từ bé, mặt đã sắc sảo rồi. Tôi đặc biệt thích mũi của cô ấy"...

Hòa Minzy tiết lộ cô bị hói từ khi còn học lớp 5,6

Sau khoảng thời gian tuyên bố ngừng hoạt động, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm về việc làm đẹp, chăm sóc da. Những ngày qua, cô cũng thường xuyên đăng tải thông tin, kinh nghiệm liên quan đến việc phòng tránh dịch bệnh.

Không giao lưu trực tiếp với khán giả trên sân khấu, Hòa Minzy chăm chỉ dùng mạng xã hội để trò chuyện với người hâm mộ. Cô cũng thường được fan quan tâm đến đời sống riêng tư với những câu hỏi như  kế hoạch kết hôn hoặc thời điểm trở lại với âm nhạc.

Không né tránh, giọng ca Bắc Ninh khẳng định: "Cuộc đời cho mình sứ mệnh mang lời ca đến với mọi người, chỉ khi nào mọi người không có ai muốn nghe, mình mới dừng lại".

Tuy đã tạm ngưng hoạt động nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm

Thậm chí nữ ca sĩ còn tiết lộ sẽ sinh 2 con trước khi kết hôn. Cô viết: "Từ bây giờ đến khi lấy chồng chị sẽ đẻ xong. Đủ 2 đứa mới xách váy cho mẹ trong lễ đường được chứ".

Trước đó, Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con. Một nguồn tin khác tiết lộ nữ ca sĩ sinh con ở bệnh viện quốc tế - nơi Diệp Lâm Anh đón em bé thứ hai chào đời. Trong nhiều hình ảnh, Hòa Minzy được cho là lộ vòng eo lớn, kém săn chắc.

Lý giải về sự vắng bóng của mình, Hòa Minzy nói: "Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực".

Thời gian gần đây, giọng ca Bắc Ninh vướng tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia

Được biết, Hòa Minzy chính thức công khai tình cảm với bạn trai sinh năm 1987, đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón từ tháng 3/2018. Song cặp đôi này đã âm thầm hẹn hò trước đó 1 năm.

Trong suốt khoảng thời gian yêu đương ìm hiểu nhau, Hòa Minzy thoải mái chia sẻ ảnh gần gũi, thậm chí còn gọi thiếu gia Nguyễn Minh Hải là chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news