Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ sốc về bạn trai trước tin đồn sắp lấy chồng

Thứ ba, 18/12/2018, 14:20 (GMT+7)

Trước tin đồn sắp lấy chồng, Hòa Minzy đã có những chia sẻ bất ngờ về người bạn trai cũng như hoàn cảnh gia đình mình.

Trước tin đồn sắp lấy chồng, Hòa minzy đã có những chia sẻ bất ngờ về người bạn trai cũng như hoàn cảnh gia đình mình.

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Hòa Minzy chuẩn bị lên xe hoa. Trước tin đồn này, chia sẻ trên báo Vnexpress, nữ ca sĩ cho hay: "Trước khi em trai tôi chưa ăn học được đầy đủ, trưởng thành, đủ khả năng nuôi bố mẹ thì tôi không thể lập gia đình. Bố mẹ tôi có năm người con, ba người chị của tôi đã lấy chồng, cũng rất khó khăn trong cuộc sống. Hiện tôi chỉ muốn báo hiếu bố mẹ, giúp đỡ các chị ổn định, lo cho em trai học xong đại học. Gia đình tôi đã dọn từ Bắc Ninh vào TP HCM sống cùng tôi, cũng tiện để tôi chăm sóc cho họ. Ngoài ra tôi cũng chưa thực sự thành công như mong đợi. Tôi hy vọng bản thân tỏa sáng nhiều hơn, có nhiều ca khúc hit để khán giả nhớ đến. Khi sự nghiệp ổn định, tôi mới yên tâm lấy chồng."

Nói về người bạn trai của mình, Hòa Minzy cho biết: "Tôi không tiêu tiền của bạn trai bao giờ dù anh ấy thừa sức giúp để tôi khỏi vất vả đi hát hay sớm khuya làm việc. Người yêu rất thương tôi và muốn lo cho tôi. Khi tôi chia sẻ suy nghĩ muốn được độc lập, anh ấy thường hay bảo tôi chảnh (cười). Tôi sợ khi kết hôn, người ta lại bảo tôi lấy tiền của chồng lo cho gia đình. Tôi ghét những lời nói đó vì mồ hôi công sức của tôi, dành dụm từng đồng mà bị mang tiếng thì rất đau lòng. Hiện tôi hạnh phúc với bạn trai doanh nhân. Tình cảm bình yên, giúp cho sự nghiệp của tôi được thăng hoa. Còn những chuyện riêng tư về mối quan hệ cả hai như thế nào tôi xin phép được giữ riêng".

Hòa Minzy và bạn trai. Ảnh internet

Tháng 3/2018, Hòa Minzy và Nguyễn Minh Hải chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Theo đó, Minh Hải là quý tử của một gia đình giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây do gia đình quản lý.

Trước đó, Hòa Minzy từng có cuộc tình khá ồn ào với cầu thủ Công Phượng. Chính vì thế, nữ ca sĩ biết rằng khi công khai tình cảm với Minh Hải, anh sẽ gặp nhiều sức ép từ phía dư luận. Song, ngay khi Minh Hải khẳng định cặp đôi đang hẹn hò, Hòa Minzy đã mạnh mẽ hứa "Em sẽ bảo vệ anh mà".

Sau 4 tháng công khai người yêu, Hòa Minzy đã nhiều lần ra mặt bảo vệ người yêu trước những đồn đoán của dư luận. Sao bao sóng gió, Hòa Minzy đã tìm được bến đỗ bình yên.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Minh Hải