Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ sự trùng hợp khó tin khi hoá thân bà Nam Phương trong MV mới

Thứ năm, 14/05/2020, 14:50 (GMT+7)

Sau thành công của MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp', Hoà Minzy đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh trong MV mô phỏng bà Nam Phương cùng các hoàng tử, công chúa và một bức ảnh thật.

Khi so sánh giữ 2 bức ảnh, có thể thấy 2 diễn viên nhí thủ vai hoàng thái tử Bảo Long và hoàng tử Bảo Thăng giống hệt 2 nhân vật có thật trong lịch sử. Cảnh quay chụp bức ảnh này được thực hiện tại Đại Nội.

Theo Hoà Minzy kể, buổi sáng quay phân cảnh này, trong lúc tập dợt trước khi bấm máy, bé trai đóng vai hoàng tử Bảo Thăng khóc mãi, không chịu quay và chỉ khi có mẹ bên cạnh mới nín. Để không bị kéo dài thời gian quay, Hòa minzy đã cùng 4 diễn viên nhí còn lại chơi đùa cùng bé để bé quên đi nỗi sợ và quay thật tốt. Khi chơi các trò chơi, bé đều hợp tác chơi cùng và vui vẻ.

"Cả ê-kíp quyết định sẽ quay nhân lúc bé đang vui. Nhưng không hiểu sao cứ bấm máy thì bé lại khóc, khóc lại dỗ rồi nín thì bấm máy lại khóc. Bé đòi mẹ ở bên cạnh, nếu không sẽ không dừng lại.

Vào thế khó nên chúng tôi quyết định thay đổi diễn viên khác. Một bạn bé trai khác xuất hiện và quay cùng chúng tôi. Bé hợp tác và quay rất suôn sẻ, chỉ duy nhất là mặt bé nhất định không cười, chỉ phụng phịu", chị cả nhà Hoa Dâm bụt kể lại.

Cho đến ngày quay tại cung An Định - nơi trung bày rất nhiều các bức hình của Hoàng Hậu và các con, mọi người chợt thấy tấm hình xưa và nhận ra, 2 bé trai vào vai hoàng thái tử Bảo Long, cả hoàng tử Bảo Thăng trong MV và trong lịch sử rất giống nhau, cả về khuôn mặt, dáng người và nét mặt phụng phịu.

"Thật sự trùng hợp, bé trai lại là người thay thế chứ không phải diễn viên được chọn ban đầu. Có phải là bà đã lựa cho chúng tôi? Có phải là điều gì xảy ra cũng có lý do của nó", giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ.

MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' lấy bối cảnh cuối thời nhà Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình có thật giữa Vua Bảo Đại và Hoàng Hậu Nam Phương. Bối cảnh MV được quay trực tiếp tại các địa điểm di tích ở Huế như: cung An Định, Đại Nội,…

Sau 18 giờ công chiều, MV đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem và nhận về khá nhiều phản ứng tích cực như MV được đầu tư rất công phu về bối cảnh, trang phục và bám sát câu chuyện lịch sử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news