Tin mới

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia có động thái lạnh lùng: Cùng công khai 'độc thân'

Thứ hai, 31/08/2020, 10:53 (GMT+7)

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia khiến fan hoang mang vì động thái lạnh lùng khó hiểu khi cả hai cùng để trang thái "độc thân" trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng bất ngờ khi thấy ca sĩ Hòa minzy và bạn trai thiếu gia cùng chuyển sang trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân. Động thái lạ lùng này của cặp đôi làm dấy lên nghi vấn cả hai gặp vấn đề trong chuyện tình cảm.

Cả Hòa Minzy và bạn trai đều để trạng thái độc thân. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng, từ trước đến nay, Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải vẫn luôn để trạng thái này. Ngay cả khi cả hai đang mặn nồng cũng vẫn để "độc thân". Điều này khiến fan suy luận việc để trạng thái độc thân này không ảnh hưởng gì đến chuyện tình cảm của cặp đôi.

Sau thời gian công khai hẹn hò với bạn trai đại gia, Hòa Minzy dính nghi vấn mang thai và đã sinh con. Trong một số clip, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đã vô tình để lộ bằng chứng đang có con nhỏ. Không chỉ vậy, trong những lần đi chơi với hội bạn thân, nữ ca sĩ từng bị Hương Giang idol vô tình lộ ảnh có chiếc xe đẩy em bé.

Trước tin đồn đã làm mẹ, Hòa Minzy chọn cách im lặng. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thoải mái hơn trong việc công khai cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Nguyễn Minh Hải. Thậm chí, giọng ca gốc Bắc Ninh còn khiến fan trầm trồ vì tài nội trợ cực đỉnh của mình.

Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news