Tin mới

Hòa Minzy vô tình để lộ tiếng trẻ em trong điện thoại sau tin đồn bí mật sinh con

Thứ hai, 17/02/2020, 10:28 (GMT+7)

Phủ nhận chuyện sinh con cho đại gia nhưng Hòa Minzy lại khiến công chúng bất ngờ khi để lộ dấu hiệu bất thường thế này.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện việc Hòa Minzy sinh con đầu lòng cho bạn trai đại gia. Dù đã cực lực làm các hành đồng ngầm khẳng định việc sinh con nhưng Hòa minzy vẫn không tránh khỏi các tin đồn trên mạng xã hội.

Trong lúc dân tình đang nghi ngờ thì Hòa Minzy bất ngờ để lộ chi tiết khiến người hâm mộ càng có cơ sở để suy đoán qua cuộc trò chuyện cùng với Đức Phúc.

Hòa Minzy để lộ dấu hiệu sinh con cho đại gia. Ảnh internet

Theo đó, trên sóng livestream , Đức Phúc đã gọi điện cho tình cũ của Công Phượng nhờ đàn chị tư vấn tình cảm nhưng điều bất ngờ dã xảy ra khi cả hai đang nói chuyện thì lại có một giọng em bé kêu bên đầu dây của Hòa Minzy.

Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng dân mạng rất tinh ý đã phát hiện ra điều này. Đó càng khiến người hâm mộ khẳng định việc nữ ca sĩ đã sinh con cho bạn trai đại gia.

Trước đó, có một nguồn tin cho rằng Hòa Minzy xuất hiện tại khu phòng sinh của bệnh viện V (một bệnh viện nổi tiếng tại TP HCM) nhưng sau đó giọng ca gốc Bắc Ninh đã phủ nhận điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news