Tin mới

Hoá ra đây là lý do Jolie Nguyễn bị Kỳ Duyên nghỉ chơi, 'cạch mặt'

Thứ hai, 13/07/2020, 21:17 (GMT+7)

Không chỉ bị réo tên trong scandal bán dâm, Jolie còn bị "đào mộ" từng tặng Kỳ Duyên áo fake dù sở hữu tài sản khổng lồ.

2 ngày qua, Jolie Nguyễn trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên google và trên trang cá nhân của hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 này cũng đang bị cư dân mạng tấn công dữ dội trước nghi vấn cô xuất hiện trong đường dây bán dâm 30.000 USD do Lục Triều Vỹ cầm đầu.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (SN 1997, từng sống tại Úc từ năm 15 tuổi và thi đỗ đại học Macquarie (top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc). Tuy không công khai về gia thế, nhưng trong nhiều lần chia sẻ với truyền thông, Jolie Nguyễn tiết lộ rằng dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng cô rất tự lập.

Khi fans hỏi tại sao Lỳ và Duyên nghỉ chơi với nhau thì đây là cách hoa hậu năm 2014 trả lời, rất khéo léo và ý nhị.

Từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc, nhưng Jolie Nguyễn chỉ thực sự được dư luận quan tâm sau khi chơi chung cùng với hội bạn thân Kỳ Duyên.

Cả nhóm "chị chị em em" thường xuyên xuất hiện bên những buổi tiệc sang trọng hay check-in du lịch sang chảnh.

Nàng hậu này nổi lên trong làng giải trí nhờ cuộc sống sang chảnh khó ai sánh kịp. Ảnh: FB

Tuy nhiên, bỗng một ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng hội bạn thân Diệp Lâm Anh, Hà Lade... cạch mặt cô nàng rich kid này chỉ vì tính cách sân si. Chưa hết, Jolie còn bị "đào mộ" từng tặng mỹ nhân gốc Nam Định áo fake dù sở hữu tài sản khổng lồ.

Mua áo để mặc đôi cùng Kỳ Duyên nhưng áo fake thì tặng còn hàng chính hãng thì giữ lại mặc.

Jolie Nguyễn bị tố tặng Kỳ Duyên áo fake. Đã thế, sau khi bị phát hiện, người đẹp sinh năm 1997 còn đổ thừa cho người bán áo đểu.

Hoa hậu Jolie Nguyễn có tên trong danh sách "Rich Kids of Vietnam - Hội con nhà giàu Việt Nam".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news