Tin mới

Hoa Vinh phản ứng gì khi bị tố vong ơn bội nghĩa

Thứ ba, 18/12/2018, 16:22 (GMT+7)

Sau vụ phụ bạc bạn gái chưa kịp nguôi thì dân mạng mới đây lại được một phen giật thót tim vì hiện tượng Hoa Vinh tiếp tục dính thêm ồn ào liên quan đến người đồng nghiệp cũ.

Sau vụ phụ bạc bạn gái chưa kịp nguôi thì dân mạng mới đây lại được một phen giật thót tim vì hiện tượng Hoa Vinh tiếp tục dính thêm ồn ào liên quan đến người đồng nghiệp cũ.

Thông tin được chia sẻ từ nick Facebook Nguyễn Thắng – một người quen, đồng nghiệp cũ của chàng Hoa Vinh. Chủ nhân bài đăng cho biết anh quen Hoa Vinh được 1 năm từ thời giọng ca này mới trở thành hiện tượng rồi sau đó bắt tay vào hợp tác cùng Hoa Vinh. Anh cho biết chính anh là người lập ra kênh youtube riêng cho Hoa Vinh. Khi giọng ca quyết định bước vào showbiz, thì kênh bật kiếm tiền và tháng đầu tiên kiếm được hơn 250 triệu nhưng chỉ trả cho anh Thắng 26 triệu.

 

T. tố Hoa Vinh vong ơn bội nghĩa.

Anh Thắng cho biết cũng chia sẻ đã làm rất tốt trách nhiệm để phát triển kênh cho Hoa Vinh kiếm tiền. Thế nhưng: “Trong 1 ngày Vinh quyết định xóa hết video hình ảnh của Vinh và tôi rut kênh về. Tôi gọi cho mẹ Vinh để nghe lời khuyên thì cô bảo mở video cho mọi người xem. Và tôi đã nghe. Nhưng ngay tối đó mẹ của Vinh đăng bài nói tôi tiểu nhân...”

“Chỉ trong 1 ngày gia đình họ đã hất tôi ra. Tôi đã im lặng từ ngày Vinh bảo xóa kênh. Thế mà hôm nay Vinh đăng STT chửi tôi, như kiểu không biết gì. Danh dự là trên hết. Tiền bạc không mua lại được đâu Vinh à. Đừng qua cầu rút ván như vậy.... Hãy đứng lên bằng đôi chân của mình, đừng ở đó mà chỉ chờ người ta giúp đỡ. Rồi khi thành công lại phũ phàng mí người ta như vậy (Tôi chỉ là 1 ví dụ , còn có nhiều người cũng bị như tôi rồi)”, tài khoản này nói thêm.

Ngay sau khi bài phốt về hiện tượng Hoa Vinh được đăng tải đã dậy sóng trên mạng xã hội.

 
 

Kèm theo bài viết, T. đăng loạt tin nhắn về những mẫu thuẫn trong làm ăn với Hoa Vinh.

Về phía Hoa Vinh, khi bị T. đăng đàn tố, hiện tượng mạng 8X cũng đã gửi "tâm thư" dài đến người này và cộng đồng fan. Trong bài viết, Hoa Vinh còn tố ngược lại T. "ăn chặn" tiền Youtube và ngấm ngầm chờ kênh phát triển mạnh rồi tìm cơ hội bán.

Trước đó quản lý Hoa Vinh xác nhận vì anh muốn phát triển kênh mới nên đã ẩn tất cả video và chuyển sang một kênh khác. Youtube trước đó là Hoa Vinh hợp tác với bên khác và không nắm quyền quản trị.

Cái tên Hoa Vinh làm dậy sóng Cộng đồng mạng suốt thời gian vừa qua.

Ngoài ra, đại diện cũng không phủ nhận việc do Hoa Vinh và T. xảy ra một số mâu thuẫn về tiền thu từ Youtube dẫn đến việc giọng ca Đừng quên tên anh quyết định "tiêu trừ" kênh cũ.

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa Vinh kênh Youtube