Tin mới

Hoa Vinh tiếp tục bị bóc phốt đi diễn 10 tỉnh thì ngủ với 6,7 cô khác nhau

Thứ năm, 03/01/2019, 15:34 (GMT+7)

Hiện tượng mang Hoa Vinh tiếp tục bị đàn em thân thiết đăng đàn bóc phốt quá khứ ăn chơi, sống phụ bạc với bạn bè và gia đình.

Hiện tượng mang Hoa Vinh tiếp tục bị đàn em thân thiết đăng đàn bóc phốt quá khứ ăn chơi, sống phụ bạc với bạn bè và gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn status bóc phốt Hoa Vinh của một người tự nhận là đàn em thân thiết. Người này tên N.D.Anh, nhận mình từng là trợ lý trước đây của Hoa Vinh tố hiện tượng mạng sống phụ bạc, ăn chơi.

Người này viết: "Tôi và anh Vinh quen nhau từ tháng 6/2017. Tôi với anh từng chơi với nhau rất thân, đúng nghĩa tình anh em thật sự. Những lúc khốn khó chia nhau gói mì, bát cơm. Lúc vui, lúc buồn có nhau. Thật sự nửa năm đầu chơi với nhau cũng chẳng có gì sai sót. Em sai, em xin lỗi. Anh sai, anh khắc phục. Rất nhiều kỉ niệm và rồi cái ngày may mắn cũng đã đến.

Tháng 2/2018 - ngày anh vụt sáng đạt 56 nghìn người xem trong một livestream và trở thành hiện tượng mạng đình đám. Ngày hôm đó, anh ấy livestream tôi còn ngủ đằng sau. Khi dậy anh còn khoe tôi và thật sự tôi đã rất mừng cho anh lúc đó. Kể từ đó tôi cũng bắt đầu làm trợ lý cho anh và chuyện chẳng có gì đáng nói nếu mọi việc diễn ra êm đềm.

Ban đầu làm việc, anh đề xuất sẽ trả tôi 3 hay 5 triệu gì đó. Mức lương đó không nói lên điều gì vì tôi coi anh như một người anh ruột. Tháng đầu diễn ra khá suôn sẻ và tôi nhận được đủ mức lương. Đến tháng thứ 2, tôi làm đến ngày 27/4 thì anh đã cho tôi nghỉ việc. Nói nghỉ việc thì nhẹ nhưng thực tế là đuổi thẳng tôi vì lý do tôi say rượu và ói trên xe. Hôm đó hai anh em đi làm từ Hải Dương về Hà Nội.

Hoa Vinh tiếp tục bị đàn em tố sống trăng hoa, phụ bạc. Ảnh internet

Vậy cái cớ đó liệu có đáng? Và nói trên danh nghĩa của một người chủ ở ngoài xã hội, lúc đuổi nhân viên thì 27 ngày công kia có phải trả hay không? Lúc đó tôi đã ra về khi trong tay không còn một ngàn....

Hồi đó có cả mẹ anh ở cùng nữa. Anh tính toán từng đồng một với bà, rồi cằn nhằn này nọ dù bác chỉ xin 500 nghìn đi chợ. Còn nhiều nữa nhưng nó không liên quan đến tôi nên tôi sẽ chỉ kể như vậy thôi...

Tôi nói thẳng luôn, đi diễn 10 show ở 10 tỉnh thì anh phải ngủ với 6 đến 7 người phụ nữ khác nhau. (Tôi nói đúng chưa. Tôi xin lỗi không bảo anh 10/10 vì nói vậy anh lại kêu oan nên tôi tính cho anh nhẹ nhàng 6/10). Trong khi đó, người yêu anh ý và bây giờ là người chị kết nghĩa của tôi vẫn đang bên cạnh. Tôi hỏi các bạn, vậy là sao?.

Anh là một người che giấu rất giỏi. Chị tôi đã bị lừa suốt bao lâu. Anh có dám đứng trước mặt tôi và chị để khẳng định với dư luận rằng những gì tôi đang nói về anh là sai không? Lẽ ra, tôi chẳng mang câu chuyện đó lên đây để nói. Khi tôi nói với chị để chị nhận ra và quay đầu chọn hướng mới tốt hơn thì anh nói tôi phản anh.

Tôi phản anh vì những câu chuyện này hay sao? Tôi đã sống tình nghĩa với anh ra sao, anh có thể hỏi người mà tôi đã gọi là chị dâu. Có bao giờ anh tự hỏi tại sao tôi vẫn tôn trọng chị trong khi với anh, tôi lại phải làm như thế này không?

Sau khi nói chuyện với chị, chị đã về và kiếm được một người phù hợp, sẵn sàng dành cho chị mọi điều tốt đẹp. Vậy tôi sai hay anh đã sai?..."

Sau 15 giờ chia sẻ, bài đăng của người này đã thu hút gần 1.000 lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng hơn 500 bình luận. Phần đông mọi người đều đứng về phía N.D.Anh.

Chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, anh N.D.Anh xác nhận những gì anh viết là thật và đây chỉ là một phần nhỏ trong đời tư của Hoa Vinh.

Trước đó, Hoa Vinh từng bị một cô gái tố bị bỏ rơi khi mang thai. Cô gái này cho biết, cô khi báo tin có thai thì Hoa Vinh đã thẳng thừng phũ phàng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news